สุดช็อก! พบกระสุนปริศนาหล่นใส่รถโค้ชจักรยานทีมชาติขณะคุมซ้อม

พบกระสุนปริศนาหล่นใส่กระจกรถ "บาส" ภุชงค์ ซ้ายอุดมศิลป์ อดีตนักปั่นทีมชาติไทย ที่ัหันมาทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนทีมชาติ คุมซ้อมนักกีฬาชุดโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" จังหวัดเชียงใหม่ โชคดีทุกปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายจากวัตถุดั่งกล่าวที่สุดท้ายแล้วลงความเห็นว่า เป็นกระสุนปืน

เกิดเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อ "บาส" ภุชงค์ ซ้ายอุดมศิลป์ อดีตนักปั่นทีมชาติไทย ที่ผันมารับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนคุมซ้อมทีมชาตินักกีฬาเตรียมโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์ อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ได้โพสข้อความลงโซเชียลส่วนตัวว่า "วันนี้ระหว่างการคุมนักกีฬาจักรยานฝึกซ้อมเตรียมตัวไปโอลิมปิกที่ฝรั่งเศส ได้มีวัตถุปริศนากระทบกระจกด้านหลังและมีเสียงดัง  คิดว่ายางของล้ออะไหล่ จักรยาน ที่อยู่หลังรถ ระเบิด และคิดว่ารอยร้าวเป็นคราบน้ำยาที่อยู่ในยาง แต่พอถึงที่พักได้เห็นว่า มันไม่ใช่อย่างที่เราคิด

"จากที่ได้เห็นรอยร้าว สงสัยและไม่แน่ใจว่ามันคือรอยอะไร แต่ทุกคนที่ได้เห็นจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รอยกระสุน จุดเกิดเห็นอยู่ที่ 3 แยกตัว Y ก่อน ถึงด่านเก็บเงินที่1 ทางขึ้นดอยอินทนนท์ เรามุ่งหน้าปั่นขึ้นทางอินทนนท์แต่ ต้องกลับตัว วนซ้าย หัวตัวY และผมจอด ชิดขวา รอนักกีฬาผ่านไป ผมจำได้ว่าผมจอดแค่ราวๆ 1 นาที และเสียงนั้นก็เกิดขึ้น พอนักกีฬาปั่นผ่านไปได้ขับรถออกมา ตำบล บ้านหลวง เชียงใหม่ ตัวผมและนักกีฬาทุกคนปลอดภัยนะครับ

จากโพสต์ของ "บาส" ภุชงค์ ซ้ายอุดมศิลป์ ส่งผลให้มีแฟนๆ ชาวจักรยานเข้ามาคอนเมนต์ และลงความเห็นว่าให้แจ้งความไว้ก่อน เพื่อตรวจสอบวิถีของกระสุน  คาดว่าน่าจะมีคนยิงขึ้นฟ้า และกระสุนตกลงมาใส่รถของ "บาส"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport