เบา, แม่น, กระชับ รีวิวสตั๊ด PREDATOR 24 จากค่ายอาดิอาส

Siamsport ได้ร่วมทดสอบเจ้า PREDOTOR 24 รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย อาดิดาส ที่ โปโล ฟุตบอลปาร์ค ถนนวิทยุ

ในงานนี้ อาดิดาส ประเทศไทย เชิญเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดังอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, จักรพันธ์ แก้วพรม,ซารีฟ สายนุ้ย และ มิก้า ชูนวลศรี มาร่วมแบ่งปันเทคนิคในการเล่นฟุตบอลและการทำประตู 

พร้อมเชิญผู้เข้าร่วมงานประชันฝีเท้ากับบรรดาแข้งดังกันอย่างใกล้ชิดเพื่อเสริมสร้างทักษะในการยิงประตูให้แม่นยำยิ่งขึ้นผ่าน 2 กิจกรรม 

ได้แก่ การฝึกทักษะความแม่นยำในการยิงประตูผ่านฐาน Crossbar Challenge และการฝึกฝนเทคนิคการยิงประตูอันแสนไอคอนิกในแบบฉบับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานตำแหน่งกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ผ่านกิจกรรม Zidane’s Iconic Volley Goal 

.

.

.

ขึ้นชื่อว่า PREDATOR ผู้ชื่นชอบในการเตะฟุตบอลน้อยคนที่จะไม่รู้จัก เพราะรองเท้ารุ่นนี้อยู่คู่วงการลูกหนังมาตั้งแต่ปี 1994 

และถ้าพูดถึง PREDATOR หน้าสตาร์ดังที่ลอยขึ้นมาชื่อแรก ๆ ก็ต้องเป็น ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม, สตีเว่น เจอร์ราร์ด จนถึง ชาบี อลอนโซ่

โดยปัจจุบัน ผู้เล่นระดับท็อปที่สวมใส่รุ่นนี้มีเพียบ ไล่ตั้งแต่ จู๊ด เบลลิงแฮม, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เปดรี และ กาเบรียล เชซุส เป็นต้น

แล้วเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 30 ปีของ สตั๊ด ตระกูล PREDATOR ทาง อาดิดาส จึงได้รังสรรค์ PREDATOR 24 ขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการนำดีเอ็นเอ PREDATOR รุ่นออริจินอลมาออกแบบใหม่ให้มีน้ำหนักเบายิ่งขึ้น และคงไว้ด้วยกลิ่นอายต้นยุค 90s ที่เน้นใช้โทนสีดา สีขาว และสีแดง พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยการเพิ่มแถบสีเหลืองสดใส

PREDATOR 2 อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้กับนักเตะรุ่นใหม่ได้สับไกยิงประตู มีทั้งแบบมีเชือกและไร้เชือก

เทคโนลียีที่ว่าไปนั้น ประกอบด้วย 5 จุดต่าง ๆ คือ

CONTROLFRAME 2.0 – ชุดพื้นชั้นล่างน้ำหนักเบา และโครงสร้างส้นรองเท้า ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นสนาม รองรับการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง และเพิ่มความมั่นคงเมื่อถึงช่วงจังหวะการเข้าทำประตู

HYBRIDTOUCH 2.0 – อัปเปอร์ที่มอบสัมผัสกระชับแบบขึ้นรูปพอดี พร้อมวัสดุช่วงปลายรองเท้าที่ช่วยลดแรงกระแทก เพื่อมอบความสบายและการสัมผัสบอลที่นุ่มนวล

STRIKESKIN – ครีบยางที่จัดวางบริเวณจุดโจมตี เพื่อยกระดับการควบคุมบอล พร้อมสังหารประตูแบบเฉียบคม

STRETCHABLE LACELESS PRIMEKNIT COLLAR – ขอบล็อคข้อเท้า PRIMEKNIT ที่ยืดหยุ่นและดีไซน์ไร้เชือก เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยในการสวมใส่

LIGHTWEIGHT DESIGN – เพื่อรองรับรูปแบบเกมอันรวดเร็ว และการตอบสนองอันฉับไวเมื่ออยู่ในช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขัน PREDATOR 24 จึงได้นำการออกแบบของรองเท้า Predstrike เพื่อพัฒนาเป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในตระกูล Predator เท่าที่เคยมีมา ด้วยน้ำหนักเพียง 195 กรัม ในรองเท้าขนาด 8.5UK ของรุ่น Laceless Elite  

จากการที่ได้ทดสอบ PREDATOR 24 เพียงสัมผัสแรกที่หยิบขึ้นมา รู้สึกถึงความเบาที่แตกต่างจาก PREDATOR รุ่นก่อนแบบสิ้นเชิง

ตัวที่ทางเราได้มานั้นเป็นแบบมีเชือก สวมใส่ง่าย แต่ข้อแนะนำสำหรับคนที่หน้าเท้ากว้างควรบวกไซซ์เพิ่มไปอีกครึ่งเบอร์จะทำให้ไม่แน่นมาตรงข้างเท้ามากเกินไป

หลังผูกเชือกอะไรแล้วเรียบร้อย ทุกก้าวที่เท้าติดพื้นทราบถึงความกระชับ คล่องตัว แล้วยิ่งได้สัมผัสกับลูกฟุตบอลแล้วนั้นเกิดความนุ่มนวลชวนหลงใหล

ทุกการเปิดบอลหรือทำประตูมีความแม่นยำมากขึ้นจากตัว Strikeskin ตรงข้างเท้าด้านใน

ตระกูล PREDATOR หลายคนเกิดภาพจำว่าต้องเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์เท่านั้นถึงจะเหมาะสม แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลย 

ยกตัวอย่างตอนนี้มีนักฟุตบอลอาชีพทุกตำแหน่งสวมใส่ PREDATOR ไล่จากผู้รักษาประตู อ็องเดร โอนาน่า, มาร์ค-อันเดร แตร์ ชเตเก้น และ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

กองหลังก็มี ดาบิด อลาบา กับ เอแดร์ มิลิเตา ส่วนกองกลางไม่ต้องพูดถึง อย่างที่กล่าวไปแล้วมีทั้ง เบลลิงแฮม และ เปดรี ขณะที่กองหน้าก็มี เชซุส หัวหอกแซมบ้า

ยกตัวอย่างผู้เล่นต่างชาติไปแล้ว มาดูนักฟุตบอลไทยบ้าง มีทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา สองนายด่านดีกรีทีมชาติไทย

มิก้า ชูนวนศรี ปราการหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์, จักรพันธ์ แก้มพรม มิดฟิลด์ตัวเก๋า และที่ขาดไม่ได้เลยคือ "มิสเตอร์ พรีเดเตอร์ เมืองไทย" ชารีฟ สายนุ้ย

รองเท้าฟุตบอล PREDATOR 24 มีทั้งหมด 5 โมเดล ได้แก่

PREDATOR ELITE FT FG ราคา 10,500 บาท 

PREDATOR ELITE FG และ PREDATOR ELITE LL FG ราคา 8,500 บาท 

PREDATOR PRO MG และ PREDATOR PRO FG ราคา 5,000 บาท 

เป็นเจ้าของรองเท้าฟุตบอล PREDATOR 24 ได้ตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ ที่ อาดิดาสแบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand อาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต, และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการ

ร่วมพูดคุยและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand และ @adidasfootball 

เบา, แม่น, กระชับ คือนิยามของ PREDATOR 24 จริง ๆ 

#adidasPredator #adidasfootball #adidasThailand

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport