ภารกิจจากป๋าเฟอร์กี้! แกรี่ เนวิลล์ เผยคำตอบจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังเคยชวนซบ แมนยู

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยบอกกับตนว่าคงไม่มีทางออกจากเมืองลิเวอร์พูลได้แน่หากตอบตกลงย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่จริงตอนนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนฝากฝังให้ตนไปชวน เจอร์ราร์ด เอง

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปฏิเสธตนอย่างรวดเร็วตอนที่เคยชวนให้ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" โดยทาง เจอร์ราร์ด บอกว่าหากทำแบบนั้นเขาคงไม่มีทางที่จะเดินทางออกจากเมืองลิเวอร์พูลได้ด้วยซ้ำ

เจอร์ราร์ด ถือเป็นหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากเขาอยู่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนานและได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการ โดยที่จริงช่วงหนึ่งเคยมีข่าวลือเหมือนกันว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี แต่สุดท้ายดีลที่ว่าก็ไม่เกิดขึ้น

เนวิลล์ คนพี่ เผยตอนจัดรายการร่วมกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์, รอย คีน และ เอียน ไรท์ ว่า "ถ้าจำไม่ผิด สตีวี่ เคยบอกในหนังสือของเขาแล้วล่ะมั้งที่บอกว่าผมเคยเข้าไปในห้องของเขาตอนที่เราไปรวมตัวกันเล่นให้ทีมชาติอังกฤษแล้วชวนให้เขาย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนั้น ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องที่แทบจะไม่มีหวังนิดๆ ก็ว่าได้"

"เซอร์ อเล็กซ์ โทรศัพท์มาหาผมพร้อมกับบอกว่ามันเป็นภารกิจที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ตอนนั้นเขาพูดประมาณว่า -ไปบอกเขาเลยนะว่าฉันพร้อมจะไปรับเขาเอง ฉันยินดีจะเดินพาเขาไปตาม อีสต์ แลงค์ (หมายถึงย่าน อีสต์ แลงคาเชียร์) และเดินพาเขากลับถึงบ้าน-"

"ตอนนั้นผมเข้าไปหา สตีวี่ และเขาก็ปฏิเสธแบบเด็ดขาดค่อนข้างเร็วเลย! เขาบอกว่า -เอาตรงๆ เลยนะ ถ้าทำแบบนั้นฉันคงไม่มีวันออกจาก ลิเวอร์พูล ได้ และครอบครัวของฉันก็คงไม่มีทางออกจาก ลิเวอร์พูล ได้เหมือนกัน- นั่นคือสิ่งที่เขาตอบผม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport