ทูตการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมร่วมเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่

ถนนข้าวสาร แถลงความพร้อมในการจัดงานนับถอยหลังสุดยิ่งใหญ่ งาน Khaosan Countdown Road To 2024 ตอกย้ำการเป็นซอฟต์พาวเวอร์ถนนเฟสติวัล พร้อมดึงสาวงามจากเวทีทูตการท่องเที่ยวและกีฬา (Miss Tourism World Thailand) มาร่วมสร้างสีสันในงานเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วย

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา ที่ถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร ผู้ประกอบการถนนข้าวสารร่วมกับ LEO ได้แถลงข่าวจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "Khaosan Countdown Road To 2024 " โดยภายในงานมี นายสง่า เรืองรัตนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร , นายวาระ โชตน์ธเนส ผู้จัดการฝ่าย Brand Management Beverage บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ,นายโกศล สิงหนาท. ผู้อ้านวยการเขตพระนคร , พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับสถานีตำรวจชนสงคราม และ นางสาวเบญจา กัลยาวินัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมตาเวิลด์ เอเชีย จำกัด ผู้ถือสิทธิการประกวด Miss Tourism World Thailand และ มี 5 สาวงามจากทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา ร่วมงานอย่างคับคั่ง 

ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวการสร้างความเป็นเอกลักษณ์ สนุกสนานพร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ที่สร้างสรรค์แตกต่าง และเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวถนนข้าวสาร เพราะถนนข้าวสาร เป็นถนนที่ทั่วโลกรู้จัก เป็นศูนย์กลางการค้าขายและเศรษฐกิจ ขนาดย่อม ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาช้านานจนเกิดนักท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศและเพื่อให้เป็นกิจกรรมที่เป็นส่วนหนึ่งที่จะให้เป็นไปตามแผนดำเนินการงานที่ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 10 ล้านคนเดินทางมาเที่ยวถนนข้าวสาร ในปี 2024 โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นใน ตั้งแต่วันที่  20 - 31 ธันวาคม โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ใน วันอาทิตย์ 31 ธ.ค.66นี้  ตั้งแต่เวลา 16:00 - 24:00 โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงจาก DJ และการแสดงต่างๆบนเวทีสร้างจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ขอเชิญนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาร่วมเดินทางต้อนรับปี 2024 ด้วยกันที่ ถนนข้าวสาร

โดยนางสาวเบญจา กัลยาวินัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมตาเวิลด์ เอเชีย จำกัด ได้กล่าวว่า ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณ นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร  รวมไปถึงผู้กำกับส.น.ชนะสงคราม และ ลีโอ ที่เป็นผู้สนันสนุนหลักของงานนี้ ในปีนี้เราในฐานะ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน จากงานข้าวสาร ฮาโลวีน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มียอดติดตามเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว

สำหรับงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จะถึงนี้ รับรองว่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม แล้วก็จะมี DJ ที่ทางเราได้เชิญมานั้นสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติในภารกิจขนบธรรมเนียบประเพณีไทย จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่พร้อมกับเพื่อก้าวสู่วันใหม่ และอยากให้ถนนข้าวสารเป็นต้นแบบชุมชนเข็มแข็งอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายหลักของเราในการจัดงานครั้งนี้ แล้วจะมีสาวงามจากมิสทัวริซึ่มเวิลด์จะมาร่วมงานนี้มากกว่า 30 คน เพื่อมาโปรโมทการท่องเที่ยวสร้างความประทับใจอีกครั้งบนถนนข้าวสารแห่งนี้ 

ด้านนายสง่า เรืองรัตนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร ได้กล่าวว่า เป็นปีแรกที่ได้ได้กลับมาจัดงานเคาท์ดาวน์อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไป 3 ปี หลังเกิดการพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งปีนี้พิเศษตรงที่เราได้น้องๆจากMiss Tourism World Thailand มาช่วยสร้างสีสันให้กับเราในงานนี้ นับเป็นนิมิตรหมายอันดีที่เราจะสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวบนถนนข้าวสารที่นักท่องเที่ยวเข้ามาประมาณ 2-3 หมื่นคน ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะทำให้นักท่องเที่ยวมีไฮไลท์ และมารวมตัวในงานวันนั้นด้วยกัน ทำให้เขารู้ว่าถนนข้าวสาร คือระดับโลกอย่างแท้จริง  และเชื่อว่านักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติต่างจะไหลกันมาร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ บนถนนข้าวสารไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคนในวันที่ 31 ธ.ค.66 นี้ 

งานนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ถนนข้าวสารจัดงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 อย่างเป็นทางการ โดยผู้ประกอบการถนนข้าวสารร่วมกับ LEO พร้อมจับมือกับภาครัฐและเอกชน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวการสร้างความเป็นเอกลักษณ์ สนุกสนาน พร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ที่สร้างสรรค์แตกต่าง และเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวถนนข้าวสาร ซึ่งเป็นถนนที่ทั่วโลกรู้จัก เป็นศูนย์กลางการค้าขายและเศรษฐกิจขนาดย่อม ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาช้านานจนเกิดนักท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศและเพื่อให้เป็นกิจกรรมที่เป็นส่วนหนึ่งที่จะให้เป็นไปตามแผนดำเนินการงานที่ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 10 ล้านคนเดินทางมาเที่ยวถนนข้าวสารในปี 2024


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport