12 สาวงามทูตการท่องเที่ยวและกีฬาโปรโมตเมืองปราจีบนุรีหวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

ยิ่งใหญ่อลังการ ประชาชนชาวปราจีนบุรีมากกว่า 10,000 คน ร่วมงานกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัด ผ่านทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา Miss Tourism World Thailand 2022 ณ T-Mountain จ.ปราจีนบุรี ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

สืบเนื่องเนื่องจากจังหวัดปราจีนบุรีมีกระแสข่าววัสดุกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ซึ่งสร้างความเสียหายในทางเศรษฐกิจในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา กว่า 1,000 ล้านบาท และทำให้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อจังหวัดปราจีนบุรีในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว ด้านสินค้า และภาพลักษณ์ของจังหวัด ทำให้หลายคนหวาดกลัวจากการรับสื่อ และไม่กล้าเดินทางไปยังจังหวัดปราจีนบุรี

โดยมีน้องๆ ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา Miss Tourism World 2022 ประจำจังหวัดต่างๆ ทั้ง12 คน ได้เดินทางมาอยู่ในพื้นที่ เพื่อยืนยันว่า จังหวัดปราจีนบุรี นั้นปลอดภัย และพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยในงานดังกล่าว มีประชาชน มาร่วมมากกว่า 10,000 คน   

มีผู้บริหารเอ็มทีดับบลิว เอเชีย จำกัด  โดย คุณธวัช อุยสุย  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มทีดับบลิว เอเชีย จำกัด  ,คุณเบญจา กัลยาวินัย  กรรมการผู้อำนวยการและผู้ถือสิทธิในการประกวด MissTourismWorldThailand , คุณ สิริรัตน เรืองศรี ผู้จัดการกองประกวด MissTourismWorldThailand และ  คุณวราภรณ์ ถนอมวงษ์ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีน้องๆ ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา MissTourismWorld ปี 2022  ประจำจังหวัดต่างๆ  ที่มาร่วมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดปราจีนบุรี ในครั้งนี้ ได้แก่  "ทูตหนุงหนิง" ภคินี ดวงพัตรา MissTourismWorldAsia ปี 2022 และ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา (MissTourismWorld)  จังหวัดหนองคายประจำปี 2020 , "ทูตฟ้า" พัชมน นวกิจธนาคม ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา (MissTourismWorldThailand)  ปี 2021 , "ทูตนุ๊ก" เกสรี นวลตา ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา MissTourismWorld จังหวัดสมุทรปราการ  , "ทูตฉัตร" ฉัตรรุจยา รักษาวงค์ ทูตการท่องเที่ยว และทูตการกีฬา (MissTourismWorld) จังหวัดสมุทรสาคร  , "ทูตสนุ๊กเกอร์" สาธนี ไวยนนท์ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา (MissTourismWorld) จังหวัดสมุทรสงคราม "ทูตนุ๊ก" พรพนิดา ปานบุญลือ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา (MissTourismWorld) จังหวัดนครปฐม 

"ทูตแจม" สารุจี แก้วละมุล ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา  (MissTourismWorld)  จังหวัดปทุมธานี , "ทูตไข่มุก" ปวีณ์พร สังขปรีชา ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา  (MissTourismWorld)  จังหวัดฉะเชิงเทรา , "ทูตซาบีน" ฐิตานันท์ เทศกาล ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา  (MissTourismWorld)  ประจำจังหวัดลำพูน , "ทูตแพรพลอย" แพรพลอย เดชชินบัญชร ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา (MissTourismWorld) จังหวัดกาญจนบุรี , "ทูตเยลลี่" สโรชา หอมจันทร์ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา (MissTourismWorld) ประจำจังหวัดปัตตานี และ "ทูตมิ้นท์" เมลดา เจริญสุข ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา MissTourismWorld จังหวัดปราจีนบุรี 

จากการโปรโมตดังกล่าว จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจการท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ตลอดจนการไม่กล้าบริโภคอาหารหรือสินค้า ที่ผลิตจากจังหวัดปราจีนบุรี ทำให้เกิดความเสียหายมากมาย เพื่อเป็นการช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรีจึงได้ร่วมกับบริษัท เอ็มทีดับบลิว เอเชีย จำกัด พร้อมคณะทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา Miss Tourism World Thailand ดำเนินการทำการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดปราจีนบุรี และถ่ายทอดผ่านสื่อทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ประจำจังหวัด 77 จังหวัด และทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา กรุงเทพมหานคร  ประจำเขต 50 เขต

เพื่อให้เกิดกระแสประชาสัมพันธ์ให้เห็นว่า จังหวัดปราจีนบุรี มีความปลอดภัย และมีสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจ น่าเดินทางไปท่องเที่ยว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและเกิดการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนต่างๆ ของจังหวัดปราจีนบุรี  กิจกรรมที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่บนเวที  เพื่อแสดงให้คนไทยทั่วประเทศ 




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport