มหาสารคาม กำลังใจมาเต็มพ่อเมืองร่วมเชียร์ เกมมือรับ พัทลุง

"ปูม่วงมหากาฬ " มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี เป็นปลื้มผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม "วิบูรณ์ แววบัณฑิต" ติดตามให้กำลังใจเชียร์ทีมมาตลอดและหวังว่าหน่วยงานราชการในจังหวัดร่วมกันเป็นกำลังใจส่งเสริมเชียร์ทีม เพื่อเป็นอีกช่องทางสำหรับการประชาสัมพันธ์จังหวัดต่อไป

 "บอสปิ๊ก" กันยารัตน์ เหล่าภักดี ประธานสโมสร "ปูม่วงมหากาฬ " มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ทางสโมสรของเรารู้สุดดีใจและเป็นปลื้มอย่างมาก ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด วิบูรณ์ แววบัณฑิต เดินทางมาร่วมเป็นกำลังใจเชียร์ ทีมมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ติดขอบสนาม โดยก่อนหน้านี้หลังท่านย้ายมาที่นี่ และมีเวลาว่างท่าจะมาร่วมเชียร์ร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมตลอดที่สนามแข่งขัน 

 และทราบว่าในเกมวันที่ 20 เม.ย.นี้ หากว่าท่านไม่ติดภารกิจอะไรจะมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในทีมอีกครั้ง ทางสโมสรรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมันเป็นกำลังใจที่ดีอย่างมาก  หากเราสามารถเลื่อนชั้นได้จะเป็นเรื่องที่ดีต่อการประชาสัมพันธ์จังหวัดอีกทางหนึ่ง เพราะว่าหากได้เล่นไทยลีก 2 เราจะต้องเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อแข่งขัน แน่นอนเราพร้อมที่จะนำเอาสิ่งที่ดีๆ ของจังหวัดออกไปเผยแพร่ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เกมนี้ เปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรีในทุกโซนแข่งขันด้วย " 

 สำหรับทีมมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี จะทำการแข่งขันไทยลีก 3 ชิงอันดับ 3 เพื่อคว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ใบสุดท้ายกับทีม พัทลุง เอฟซี 2 นัดด้วยกัน เกมแรกวันเสาร์ ที่ 20 เม.ย. 2567 เปิดบ้านรับ พัทลุง เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.มหาสารคาม  เวลา 18.00 น. และเกมที่สอง จะออกไปเยือนพัทลุง เอฟซี วันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 2567 ต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport