NBT2HD ยิงสด! นัดชี้ชะตาเข้ารอบ บ้านค่ายบู๊เดือด มหาสารคาม

"ขุนศึกพระเจ้าตาก" บ้านค่าย ยูไนเต็ด ฟูลทีมเล่นแค่เสมอโอกาสก็เปิดกว้างกับการลุ้นเป็นอันดับ 2 ของโซน รับการมาเยือนของ ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ที่พร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็น และไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะสถานเดียวถึงจะมีสิทธิ์เข้าเป็นอันดับ 2 ถ่าย ทอดสดทาง NBT2HD ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนบน นัดสุดท้าย

บ้านค่าย ยูไนเต็ด -  มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้าย โซนบน  ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567  ที่สนามหวายกรอง สเตเดียม เวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD "ขุนศึกพระเจ้าตาก" บ้านค่าย ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงของตาราง 4 นัดมี 7 คะแนน เปิดบ้านรับ "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง 4 นัดมี 5 คะแนน

 ก่อนเกมนี้สถานการณ์เจ้าบ้าน ชนะก็จะเข้าเป็นที่ 2 ทันที แต่หากเสมอก็ไปลุ้นไม่ให้สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ดชนะ ก็จะเข้าเป็นที่ 2 ทันทีเช่นกัน แต่หากสายมิตรฯชนะก็ต้องไม่มีผลต่างสกอร์เกิน 1 ประตู ( ตรงนี้วัดดันที่กฎใบเหลือง 4 นัดผ่านสายมิตร14 ใบ ,บ้านค่าย 5 ใบ ) หากเกิดสายมิตรชนะผลต่างมากกว่า 1 ประตูบ้านค่ายจะร่วงทันที  ทว่าหากเกิดแพ้ขึ้นมาก็จะร่วงทันที ส่วนทีมเยือนมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี  เกมนี้ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นเพื่อการเป็นทีมอันดับ 2ของกลุ่ม ไม่ต้องไปลุ้นผลทีมอื่นอีกเลย หากเสมอหรือแพ้ก็เก็บเสื้อผ้าแยกย้าย

 ความพร้อมเกมนี้ทางเจ้าถิ่นจะยังไม่มี"โค้ชนพ" นพพร เอกศาสตรา ที่ไปทำธุระส่วนตัวที่ญี่ปุ่นยังคงให้ผช."โค้ชฝน" สายฝน เกษมแสง รับหน้าที่คุมทัพแทนต่อไป ซึ่งทำได้ดี ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นนั้นไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะติดโทษแบนแกนหลักทุกคนพร้อมลงสนามจัดชุดใหญ่ได้เต็มที่ 

 ส่วนทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของ"โค้ชบู๋" จักราช โทนหงษา ก็ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเช่นกันไร้นักเตะติดโทษแบน แกนหลักสามารถลงสนามได้เต็มพิกัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport