บางกอก เดินหน้าเตรียมความพร้อมลุยไทยลีก 2 เตรียมคลอดชุดแข่ง-เฟ้นแข้งคุณภาพ

แฟนบอล"กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ว่าที่ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า เตรียมยลโฉมเสื้อแข่งขันฤดูกาลหน้า2024/25 ในเร็วๆนี้ เมื่อทางทีมงานฟุตบอลสยามได้รับการเปิดเผยจาก อิสเรศ พึ่งเสือ ผู้จัดการทีมว่า กำลังออกแบบเสื้อชุดแข่งขันสำหรับใช้สวมใส่ในฤดูกาลหน้าแล้ว

"ตอนนี้เราเริ่มที่จะเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าไปพร้อมๆกันหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการออกแบบชุดแข่งขันของซีซั่นใหม่ ตอนนี้เราได้กำลังเร่งที่จะออกแบบให้แล้วเสร็จ และเตรียมที่จะวางแผนในการตัดเย็น เพื่อที่จะให้แล้วเสร็จทันในการแข่งขันฤดูกาลหน้า ที่จะนักเตะจะใช้สวมใส่ อีกทั้งเพื่อที่จะได้วางจำหน่ายให้กับแฟนบอลของเราด้วย ไม่ต้องไปรอนานว่าบอลเตะไปแล้วแต่เสื้อฤดูกาลใหม่ในไทยลีก 2 ยังไม่พร้อมสำหรับแฟนบอล" 

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมกระทิงเพลิง ยังเผยอีกว่า "ในส่วนของเรื่องตัวผู้เล่นตอนนี้มีการยื่นโปรไฟต์เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งจากตัวนักเตะเองและเอเยนต์ที่มีทั้งนักเตะไทยและต่างชาติ ซึ่งตรงจุดนี้ทางบอร์ดบริหารสโมสรและทีมงานสตาฟโค้ชจะช่วยกันพิจารณาอย่างะเอียดรอบคอบ เพราะต้องได้ผุ้เล่นที่ดีมีคุณภาพ สามารถที่จะช่วยยกระดับทีมได้ เนื่องจากคุณภาพเกมการแข่งขันระดับไทยลีก 2 จะสูงขึ้น" 

สำหรับทีมบางกอก เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของไทยลีก 3 กับทีม" ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด แบบเหย้าเยือน 2 นัด เริ่มเกมแรกวันที่ 21 เม.ย. 67 ออกไปเยือนที่สนามศรีนครลำดวล เวลา 17.00 น. ก่อนที่เกมนัดสองจะกลับมาเล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด วันที่ 28 เม.ย. 67 เวลา 18.00 น.

ภาพจาก : Bangkok FC


ที่มาของภาพ : Bangkok FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport