บางกอก เอฟซีหวังชนะสงขลาเพื่อการันตีแชมป์โซนพร้อมตีตั๋วลุยไทยลีก 2

"กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี หากชนะเกมนี้การันตีแชมป์และเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ทันที จะไม่มี ศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ที่เจ็บยาว และลุ้นเช็คฟิตของเซยะ โคจิมะ กับเอ็ดดิสัน สองต่างชาติแนวรุก รับมือ "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี ที่มาเยือนแบบพร้อมเต็มร้อย ซึ่งต้องการชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นเป็นแชมป์โซนล่าง

บางกอก เอฟซี - สงขลา เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4  ประจำวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค. 2567 โซนล่าง ที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เวลา 18.00 น. "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ทีมจ่าฝูงที่ชนะมารวด 3 เกมมี 9 คะแนน นัดล่าสุดบุกไปยิงแซงพัทลุง เอฟซี 2-1 จะเปิดบ้านพบกับทีม "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงที่ลงสนาม 3 นัดมี 4 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปพ่ายอ่างทอง เอฟซี  1-2 

 เกมนี้ถ้าเจ้าบ้าน บางกอก เอฟซีชนะ จะเป็นการการันตีแชมป์โซนล่างและเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ทันที หากเสมอลุ้นไม่ให้ ม.ปทุมธานีชนะจะเป็นแชมป์โซนเลื่อนชั้นทันทีเช่นกัน หรือหากถึงขั้นแพ้ยังลุ้นอันดับ 2 ของโซน ด้านทีมเยือนหากหวังจะเป็นแชมป์โซนนัดนี้คือการชี้อนาคตซึ่งต้องชนะเท่านั้น ผลเสมอหรือแพ้ต้องไปวัดกันนัดสุดท้ายเพื่อลุ้นเป็นทีมอันดับ 2 ของโซนล่างต่อไป 

 โดยเจ้าบ้านภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน จะไม่มีศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ที่เจ็บยาว และลุ้นเช็คฟิตของเซยะ โคจิมะ กับเอ็ดดิสัน สองต่างชาติแนวรุก โดยเฉพาะรายหลัง เกมล่าสุดก็ยังไม่มีชื่อลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆที่เหลือร้อยเปอร์เซ็นทุกคน ขณะที่ทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของ ไดกิ ฮิกูชิ ไร้ปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นสามารถจัดทัพใหญ่ฟูลทีมลงสนามได้เต็มสตรีม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport