ม.ปทุมธานี ชนะไม่พอลุ้นผลคู่อื่นด้วยเจอศึกหนักดวลแชมป์โซน บางกอก เอฟซี

"ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี ผู้เล่นแกนหลักครบแต่ต้องลุ้นเหนื่อยชนะผู้มาเยือนทีมจ่าฝูง "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ยังจะไม่เพียงพอ ต้องไปลุ้นผลคู่อื่นอีกโอกาสเลือนลาง ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายประจำวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. 67 นี้

ม.ปทุมธานี เอฟซี - บางกอก เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้าย โซนล่าง ประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 เมษายน 2567  ที่สนามราชคราม สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. " ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง 4 นัดมี 4 คะแนนเปิดบ้สนรับมือ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ทีมจ่าฝูงที่ลงสนาม 4 นัดมี 10 คะแนน

 เกมนี้เงื่อนไข ม.ปทุมธานี จะเป็นทีมอันดับ 2 ได้ต้องชนะไว้ก่อน แล้วลุ้นให้คู่ สงขลา เอฟซี - ม.นอร์ทกรุงเทพ และอ่างทอง เอฟซี - พัทลุง เอฟซี เสมอกัน ถึงจะเข้าที่ 2 หากเสมอหรือแพ้ก็จบเกมทันที ส่วนบางกอก เอฟซี ไม่ต้องลุ้นอะไรทั้งนั้น จะแพ้ชนะหรือเสมอ ยึดแชมป์เพราะคะแนนทิ้งขาดรวมถึงเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 แน่นอน รอไปเป็นตัวแทนโซนล่าง เพื่อชิงชนะเลิศกับโซนบน ชี้วัดว่าใครคือแชมป์ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2023/24

 ความพร้อมของเจ้าบ้านก่อนเกมนี้ "โค้ชไบรท์" กันตวัฒน์ สุวรรณภาญกูร กุนซือใหญ่ไม่มีนักเตะติดโทษแบนแกนหลักสามารถลงสนามได้ครบครัน ส่วนทางด้าน"โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน กุนซือใหญ่ของทีมเยือน จะยังไม่มีศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ที่เจ็บยาว ส่วนรายอื่นๆที่เป็นแกนหลักพร้อมในทุกตำแหน่งที่จะลงสนาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport