"โค้ชโอม" ธีรธาดา รับพัทลุงต้องลุ้นใช้ เนโต้-เบอร์นาโด้ เกมชิงตั๋วไทยลีก2 ต้องได้ใช้

ควันหลงเกมไทยลีก3 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มโซนล่าง เกมที่ "อิแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี บุกชนะ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ 7 เม.ย.67 ทำให้ พัทลุง เอฟซี จบที่ 2 กลุ่มโซนล่าง มี 8 คะแนน จาก 5 นัด ได้สิทธิ์ไปเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 2 ของกลุ่มโซนบน อย่าง มหาสารคาม เอสบีที 2 นัดเหย้า-เยือน เพื่อหาผู้ชนะเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีก2 ซีซั่น 2024-25 ตาม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด และ บางกอก เอฟซี ต่อไป

ล่าสุด "โค้ชโอม" ธีรธาดา จํารัส กุนซือ พัทลุง เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า "จริงๆเราอยากจะบอกว่าทีมมีปัญหาในส่วนของผู้เล่นต่างชาติ ทั้ง ออสวัลโด้ เนโต้ และ โจนาธาน เบอร์นาโด้ ที่มีปัญหาเรื่องเอกสารการค้าแข้ง ทำให้เกมที่ไปเยือน อ่างทอง เอฟซี จะหมดสิทธิ์ลงเล่น ผมบอกนักเตะคนอื่นๆที่เหลือว่า ถึงแม้จะไม่มี 2 คนนี้ เราเล่นด้วยเทคนิค ไม่ว่าใครจะลงไปก็แล้วแต่ เราต้องสู้ เพราะอย่างที่บอกว่าเกมนี้แฟนบอลเขาเดินทางมาจากพัทลุงเยอะ เราต้องเอาให้ได้"

โค้ชโอม ยังบอกอีกว่า "สถานการณ์ของเกมก็อาจจะมีกดดันบ้าง ที่ผ่านมาเราจะพึ่งผู้เล่นต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ แต่เกมกับอ่างทอง เอฟซี น้องๆจบด้วยชัยชนะก็ถือว่าโอเคมากๆ"

กุนซือพัทลุง เอฟซี ยังบอกอีกว่า "โชคตะชาเขาคงจะให้พวกผมเพลย์ออฟครับ เพราะก่อนที่จะชนะอ่างทอง ท้ายเกมเรามาโดนจุดโทษ แต่คู่แข่งยิงไม่เข้า และกลายเป็นทีมเรามาได้ประตูชัยช่วงทดเวลาเจ็บ อย่างที่ผมบอก เกมนี้ความพร้อมเราไม่100เปอร์เซนต์ อย่างช่วงท้ายเกมทีมงานสต๊าฟฟ์เราคงถอดใจไปแล้ว เพราะมาโดนจุดโทษ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเราเป็นฝ่ายชนะ"

ผู้สื่อข่าวถาม โค้ชโอม กับเกมเพลย์ออฟกับ มหาสารคาม เอสบีที 2 นัดเหย้า-เยือน ทีมจะสามารถใช้งาน ออสวัลโด้ เนโต้ และ โจนาธาน เบอร์นาโด้ ได้หรือไม่ โค้ชโอม บอกว่า

"เกมเพลย์ออฟเราจะต้องใช้เขาให้ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงให้ทางฝ่ายบริหารเข้าไปตรวจสอบเอกสารของเขาทั้งคู่อีกที แต่คิดว่าเวลายังพอมี ยังทันอยู่ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

สำหรับเกมเพลย์ออฟ ไทยลีก3 ชิงตั๋วใบสุดท้ายเพื่อเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก3ซีซั่น2024-25 เกมแรก มหาสารคาม เอสบีที พบ พัทลุง เอฟซี วันเสาร์ 20 เม.ย.67 ที่สนามกีฬากลาง จ.มหาสารคาม เวลา 18.00 น. ส่วนเกมสอง พัทลุง เอฟซี พบ มหาสารคาม เอสบีที วันเสาร์ 27 เม.ย.67 ที่สนาม อบจ.พัทลุง เวลา 18.00 น.

ภาพจาก : Phatthalung FC



ที่มาของภาพ : Phatthalung FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport