อ่างทองเล่นเพื่อแฟนบอลปะทะพัทลุงที่ยังมีโอกาสรอเช็คฟิตนักเตะหลายราย

"นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมบ๊วยของตารางหมดลุ้นไปแล้วเหลือแค่สร้างศรัทธากับแฟนบอลในรัง กับ พัทลุง เอฟซี ที่ยังมีลุ้นอยู่แต่สภาพทีมไม่เต็มร้อยต้องเช็คความฟิตผู้เล่นหลายราย ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายประจำวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. 67 นี้

อ่างทอง เอฟซี - พัทลุง เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้าย โซนล่าง  ประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 เมษายน 2567 ที่สนามอบจ.อ่างทอง เวลา 16.00 น. " นักรบรวงทอง"  อ่างทอง เอฟซี ทีมบ๊วยอันดับ 6 ของตาราง 4 นัดมี 3 คะแนนพบกับ " อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ทีมอันดับ3 ของตาราง 4 นัดมี5 คะแนน

 เกมนี้อ่างทอง เอฟซี เจ้าถิ่นผลจะออกมาเช่นไรก็ไม่ได้มีความหมายอะไรทั้งนั้น นอกจากจะได้มอบความสุขให้แฟนบอลตัวเองในบ้านเกมปิดท้ายของการเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกและฤดูกาลนี้ 

 ด้าน "อีแอ่นเหินฟ้า" หากชนะลุ้นให้ ม.นอร์ทกรุงเทพเสมอสงขลา เอฟซี จะเข้าเป็นที่ 2 ทันที แต่หากพัทลุงเสมอ ต้องเสมอแบบมีสกอร์ให้เยอะ และลุ้นให้คู่ม.นอร์ทกรุงเทพกับสงขลา เอฟซี เสมอกันแบบผลสกอร์ที่น้อยกว่า แต่หากเสมอในสกอร์เท่ากัน ต้องมาวัดกันที่เรื่องใบเหลือง  (จบนัดที่ 4 ม.นอร์ทกรุงเทพ 4 เหลือง ส่วนพัทลุง 8 เหลือง) และสุดท้ายถ้าพัทลุงแพ้จะปิดเกมจอดสนิททันที

 ความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้ ยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์ กุนซือใหญ่จะได้ ศุภวิชญ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล มิดฟิลด์และ พงษ์ชนะ กองกิริต กองหลังพ้นโทษแบน แต่จะไม่มี ปฏิภาณ ปั้นเหน่งเพชร์ มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ส่วนรายอื่นๆพร้อมทุกคน 

 ด้านทีมเยือนที่มี "โค้ชโอม" ธีระธาดา จำรัส คุมทัพ จะได้ ก้องภพ อาจเสริม มิดฟิลด์พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้  แต่คงต้องลุ้นเช็คฟิตของชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ์, ทวีชัย เกลี้ยงเกลา , พงศกร กลิ่นเสาวคนธ์ ว่าจะพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมหรือไม่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport