นอร์ทกรุงเทพตั้งแคมป์ก่อนบู๊สงขลา 2 วันชี้ชะตาเลื่อนชั้น

"อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ เอาจริงเกมชี้ชะตาไปเยือน สงขลา เอฟซี บุกตั้งแคมป์ก่อนแข่ง 2 วัน เปรียบเกมนี้คือนัดชิงชนะเลิศ จัดรบบัสขนกองเชียร์ไปให้กำลังใจถึงขอบสนามติณสูลานนท์ แต่ไม่กังวลกับบรรยากาศ เพราะนี่คือการเล่นกับ สงขลา เอฟซี ครั้งที่ 4 ในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่มักจะเจอกันในเกมโค้งสุดท้าย

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสร "อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ รองแชมป์โซนกรุงเทพในศึกไทยลีก3 ที่มีลุ้นจบที่ 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มตอนล่าง เพื่อชิงตั๋วเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2 โดย อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง เปิดเผยถึงเกมนัดสุดท้ายที่จะต้องไปเยือน สงขลา เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ว่า

"เกมหน้าเกมสำคัญมากๆกับการที่เราต้องไปเยือน สงขลา เอฟซี ที่สนามติณสูลานนท์ ซึ่งเรามีแผนที่จะเดินทางไปปักหลักฝึกซ้อมก่อนแข่ง 2 วัน ทำเหมือนเกมนัดนี้เป็นนัดชิงชนะเลิศ เพราะเราจะต้องเน้นในทุกรายละเอียด ซึ่งผู้ชนะของคู่นี้มีโอกาสสูงที่จะจบอันดับ 2 ของกลุ่ม"

"เรื่องของแฟนบอลเราก็จะจัดรถบัสไปเชียร์ด้วย ซึ่งประสบการณ์ของเราที่ต้องไปวัดกับสงขลาในลักษณะนี้ เราไม่ได้กังวลอะไร เพราะก่อนหน้านี้เราไปเยือนสงขลา เอฟซี อยู่ตลอดในเกมนัดท้ายๆของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 4 ที่เราเจอสงขลาด้วย"

สำหรับเกมชี้ชะตาชิงจบอันดับ 2 ของกลุ่มโซนล่าง ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก สงขลา เอฟซี เปิดบ้านพบ ม.นอร์ทกรุงเทพ แข่งขันในวันอาทิตย์ 7 เม.ย.67 ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ เวลา 16.00 น. โดยทั้ง 2 ทีมมี 5 คะแนน ส่วนอีก 2 ทีมที่มีลุ้นในเกมนัดสุดท้ายก็คือ พัทลุง เอฟซี 5 คะแนน จะไปเยือน อ่างทอง เอฟซี ที่หมดลุ้นไปแล้ว และ ม.ปทุมธานี 4 คะแนน จะมีคิวเปิดบ้านรับมือ บางกอก เอฟซี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport