สงขลา หวังบุกคว้าชัยในถิ่น บางกอก เอฟซีเปิดโอกาสเลื่อนชั้น

"เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี หวังจะบุกไปหลอน ย้ำแค้นให้ คู่แข่งอย่าง "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ได้ถึงถิ่นอีกหน หลังซีซั่นก่อน รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เคยบุกมาเฮแล้ว 2-0 เพื่อเพิ่มโอกาสในการเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

  แม้จะอยู่อันดับ 2 ของโซนล่างศึก ไทยลีก 3 รอบแชมป์เปี้ยนลีก ฤดูกาล 2023-2024 แต่ทว่า แต้มของ "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี มี 4 แต้มเท่ากับ ม.ปทุมธานี เอฟซี อันดับ 2 จากผลงาน ชนะ,เสมอ และแพ้มาอย่างละเกมจาก 3 นัดที่ผ่านมา 

  โดยสงขลา เอฟซี มีคิวเล่นเกมนัดที่ 4 ด้วยการไปเยือน บางกอก เอฟซี ทีมจ่าฝูง โซนล่าง ที่เตะมา 3 นัดชนะรวด อยู่ 5 แต้ม ในวันเสาร์ 30 มี.ค. 2567 นี้ เวลา 18.00 น.ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ  บางมด การเจอกันในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นก่อนนั้น เป็นสงขลา เอฟซี บุกชนะได้จาก เฟลิเป้ นูเนส และ นพรุจ รักษาชุม กองกลาง ซึ่งรายหลังยังคงอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้ด้วย

  ล่าสุด ไดกิ ฮิกูชิ กุนซือญี่ปุ่นของ สงขลา เอฟซี เปิดเผยว่า เขาอยากเห็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นซีซั่นก่อนย้อนกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งที่ทีมบุกชนะ บางกอก เอฟซี ได้ 2-0 หวังว่านักเตะทุกคนในทีมยังจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดี หากเราบุกชนะได้โอกาสจะเลื่อนชั้น  ยังคงเปิดกว้างแต่หากบุกแพ้ก็คงเหลือความหวังไม่มากแต่กุนซือแดนปลาดิบ ยังเชื่อมั่นในตัวลูกทีมว่าจะทำสำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport