พัทลุงงานหนักรอเช็คฟิตแข้งหลักที่เจ็บหลายรายเปิดรังบู๊ม.ปทุมธานี

"อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี งานหยาบเมื่อต้องเช็คความพร้อมของ 6 แข้งก่อนเปิดบ้านรับ "ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี ที่จะเยือนแบบฟูลทีมเต็มอัตราศึกและหากบุกไปชนะจะได้ลุ้นแชมป์โซนล่างในเกมสุดท้ายด้วย ในการแข่งขันไทยลีก 3 นัดที่ 4 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก วันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 2567

พัทลุง เอฟซี - ม.ปทุมธานี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4  ประจำวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค. 2567 โซนล่าง ที่สนามอบจ.พัทลุง เวลา 18.00 น. "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง 3 นัดมี 2 คะแนนเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย บางกอก เอฟซี 1-2 จะได้เปิดบ้านนัดที่สองติดต่อกันรับทีม "ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางที่ลงเล่น 3 นัดมี 4 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ม.นอร์ทกรุงเทพ 0-0 

 สถานการณ์เจ้าถิ่้นตอนนี้บีบให้ต้องชนะสถานเดียวเพื่อโอกาสไปลุ้นในเกมสุดท้าย หากเสมอหรือแพ้แทบจะจอดป้ายที่นัดนี้กันเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือนยังมีลุ้นถึงแชมป์หากชนะในเกมนี้ เสมอก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นทีมอันดับ 2 ได้อยู่  

 นัดนี้ "โค้ชโอม" ธีระธาดา จำรัส กุนซือเจ้าบ้านจะยังไม่มี ก้องภพ อาจเสริม มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองอีก 1 นัด รวมถึงตามข่าวว่าอาจจะต้องเช็คผู้เล่นอีกหลายรายอย่าง ชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ์, ทวีชัย เกลี้ยงเกลา , ธรรมยุต รักบุญ , เเซคคารี สิงห์ บิลรงค์, พงศกร กลิ่นเสาวคนธ์ และ เอกพงษ์ ทอชุม เรียกว่าสภาพทีมอากการหนักไม่น้อยเลย ตรงกันข้ามกับทีมเยือนที่เกมนี้ พร้อมมากไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น แกนหลักทุกรายพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport