งานเข้าบ้านค่ายเกมเยือนแม่โจ้ ไร้ "โค้ชนพ" คุมทัพข้างสนาม

งานเข้า "ขุนศึกพระเจ้าตาก" บ้านค่าย ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนบน เมื่อเกมสุดสัปดาห์นี้จะไม่มีกุนซือใหญ่ อย่าง "โค้ชนพ" นพพร เอกศาสตรา คอยบัญชาเกมข้างสนามเหมือนทุกเกมที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวติดภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น

โดยเกมการแข่งขันนัดสุดสัปดาห์นี้ ทีมบ้านค่าย ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน แม่โจ้ ยูไนเต็ด ซึ่งจะไม่มี "โค้ชนพ" นพพร เอกศาสตรา ยืนสั่งการที่ขอบสนามเหมือนนัดผ่านๆ มา เนื่องจากเจ้าตัวติดภาระกิจส่วนตัวที่จะต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในช่วงเวลาดังกล่าวพอดี ทว่าอย่างไรทางสโมสรก็ได้เตรียมการและมอบหน้าที่ให้ "โค้ชฝน" สายฝน เกษมแสง ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นกุนซือชั่วคราวของทีมมาแล้ว ทำหน้าที่ในเกมนัดนี้แทน 

ทั้งนี้ทาง "โค้ชนพ" ได้มีการเปิดเผยว่า "แม้ตนเองจะไม่ได้อยู่คุมทีมข้างสนาม แต่ก็ได้มีการทำการบ้านในการเตรียมความพร้อมส่งต่อให้โค้ชสายฝนเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะโค้ชเองก็ทำงานร่วมกันมานาน และดูแลทีมมาโดยตลอด" 

สำหรับทีมบ้านค่าย ยูไนเต็ด ล่าสุดผ่านเกมนัดที่ 3 รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางโซนบน รอบแชมเปี้ยนส์ลีก มี 4 คะแนน จะมีเกมนัดต่อไปออกไปเยือน แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง ที่มีอยู่ 2 คะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 67


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport