"อิชิอิ" จัดแท็กติกฟูลออฟชั่นซ้อมเข้มทีมชาติไทย ดวลเกาหลีใต้

ทีมชาติไทย ซ้อมทิ้งทวนที่ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนฉะเกาหลีใต้ แมตช์สำคัญเกมคัดบอลโลกกลุ่ม ซี นัดที่ 4 วันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้ โดย มาซาทาดะ อิชิอิ งัดกลเม็ดเต็มอัตราตลอดการซ้อมที่เมืองไทย 4 วันเต็มให้ลูกทีม เชื่อแม้ "ช้างศึก" เป็นรอง "โสมขาว" แต่แฟนบอลชาวไทยจะได้ตื่นตาตื่นใจตลอดเกม 90 นาทีเป็นแน่

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่เตรียมความพร้อมก่อนลงสนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ โดยสถานการของทัพ "ช้างศึก" เวลานี้ ลงเตะไป 3 นัด มี 4 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม ซี

 ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 17.45 น. ทัพนักเตะช้างศึกทั้ง 23 คน ลงฝึกซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนรับมือเกาหลีใต้ ท่ามกลางอากาศที่ค่อนข้างร้อนอุณหภูมิราว 35 องศาเซลเซียส แต่ผู้เล่นทุกคนมีความมุ่งมั่น และซ้อมอย่างเข้มข้นไร้กังวล ขณะที่สภาพสนามหญ้าที่ใหม่เอี่ยมถือว่าพร้อมใช้งานไม่มีปัญหาแน่นอน

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้สื่อมวลชนสามารถทำข่าว และถ่ายภาพการฝึกซ้อมได้ 15 นาทีเท่านั้น ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เน้นการส่งบอลเท้าสู่เท้าเพื่อให้คุ้นชินกับสภาพสนามที่สุด นอกจากนี้มีการวางรูปแบบการเล่น ตลอดจนแท็กติกต่าง ๆ ที่เตรียมใช้ในเกมวันพรุ่งนี้ คาดว่าแฟนบอลชาวไทยที่จะเข้ามาเชียร์เต็มความจุได้ตื่นตาตื่นใจแน่นอน

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport