กุนซืออ่างทอง กระตุ้นทีมอยากไปต่อเกมหน้าต้องชนะเท่านั้น

ยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์ กุนซือ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงการลุ้นเลื่อนชั้นในอีก 2 เกมที่เหลือของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง หลังจากเกมล่าสุดเก็บ 3 คะแนน จากการเปิดบ้านเอาชนะ สงขลา เอฟซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 67 ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกของรอบนี้และทำให้โอกาสของทีมยังคงเปิดกว้าง แต่ต้องชนะให้ได้ในสองเกมที่เหลืออยู่

กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า "ผมดีใจที่การทำงานหนักของเราประสบความสำเร็จได้ ต้องชื่นชมและยกเครดิตให้กับนักเตะและทีมงานทุกคน รวมถึงแฟนบอลที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเราในทุกสถานการณ์ ชัยชนะเกมนี้มีความหมายอย่างมากสำหรับเรา แต่มันจะไม่มีความหมายอะไรเลยหากว่าเกมหนาเราไม่สามารถชนะได้ ผมจะไม่บอกว่าเราต้องเอาชนะให้ได้ทั้ง 2 นัด เพราะมันยังมาไม่ถึง แต่เราจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ในเกมถัดไปก่อน ผมยังโฟกัสและทำงานหนักร่วมกับทุกคนมองกันเกมต่อเกม หากเกมหน้าเราแพ้ เกมสุดท้ายมันก็ไม่มีความหมายอะไร" 

"ผมอยากให้แฟนบอลชาวอ่างทอง เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจทีมกันเยอะๆ เพราะเห็นได้ชัดว่าการที่มีแฟนบอลมันส่งผลกระตุ้นให้กับความอึกเหิมของนักเตะได้เป็นอย่างดี เป็นพลังให้ทุกคนพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ ซึ่มันคือสิ่งที่เราทุกคนในทีมต้องการ เกมหน้าแม้ว่าเราจะต้องไปเยือนแต่อยากให้ทุกคนตามไปเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับเราด้วย" 

สำหรับทีมอ่างทอง เอฟซี ล่าสุดหลังผ่านการแข่งขันนัดที่ 3 รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง มี 3 คะแนน ยังเหลือเกมการแข่งขันอีก 2 นัด โดยโปรแกรมต่อไป นัดที่ 4 จะลงสนามวันเสาร์ที่ 30 ม.ค. 67 ออกไปเยือน ทีมบ๊วยของตาราง ม.นอร์ทกรุงเทพ สนามม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport