ชนะเพื่อไปต่อ! ม.นอร์ทกรุงเทพแพ้อ่างทองไม่ได้ ช่อง NBTสด4โมงเย็น

"อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ บีบให้ต้องชนะเพื่อได้ลุ้นต่อ แต่จะขาดโมฮาเหม็ด เคาดิโอ กองหน้าต่างชาติตัวเก่งที่ติดโทษแบน เปิดบ้านรับมือ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ที่จะไม่มี 3 แข้งหลักอย่างศุภวิชญ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล , พงษ์ชนะ กองกิริต และ เรียว โตมิงาฮาร่า และห้ามแพ้เช่นกัน โดยคู่นี้ ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD

ม.นอร์ทกรุงเทพ - อ่างทอง เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4  ประจำวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค. 2567 โซนล่าง ที่สนามกีฬา ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD "อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ ทีมบ๊วยอันดับ 6 ของตาราง 3 นัดมี 2 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปเสมอ ม.ปทุมธานี 0-0 พบกับทีม "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง 3 นัดเพิ่งจะคว้าชัยในเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ สงขลา เอฟซี 2-1 ทำให้มีอยู่ 3 คะแนน

 เจ้าบ้านหากหวังไปต่อต้องชนะเท่านั้น ผลเสมอมีสิทธิ์จอดที่นัดนี้ทันที "โค้ชแบงค์ " ดำรงศักดิ์ บุญม่วง กุนซือเจ้าบ้านจะไม่มี โมฮาเหม็ด เคาดิโอ กองหน้าต่างชาติตัวเก่งที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวที่เหลือพร้อมลงเล่น ด้านทีมเยือนหากชนะหรือเสมอเกมนี้ก็ยังจะมีลุ้นในเกมสุดท้าย

 ทางยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์ กุนซือใหญ่ยังต้องปวดหัวเมื่อ ศุภวิชญ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล มิดฟิลด์และ พงษ์ชนะ กองกิริต กองหลังจะติดโทษแบนจากการสะสมบเหลืองในเกมนี้ รวมถึงจะไม่มี เรียว โตมิงาฮาร่า มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่เจ็บมาตั้งแต่เกมแรกก็ยังไม่พร้อมลงเล่นด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport