อ่างทอง เทใจสู้หมดหน้าตักหวังหนีบ๊วยกลุ่มโซนล่าง รับมือ สงขลา

"นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมบ๊วยของตารางไม่มีทางเลือกนัดนี้ฟูลทีมจัดเต็มใส่เกินร้อยเพื่อต่อลมหายใจได้ไปลุยในเกมต่อไป รอรับ "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี ที่มาเยือนแกนหลักพร้อมทุกตำแหน่งหวังฉกแต้มกลับบ้านเช่นกัน ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2567

อ่างทอง เอฟซี - สงขลา เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3  ประจำวันอาทิตย์ ที่ 24 มี.ค. 2567 ที่สนามอบจ.อ่างทอง  เวลา 18.00 น. "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี  ทีมบ๊วยของตารางที่สองเกมแพ้มารวดยังไม่มีคะแนนรั้งอยู่บ๊วยของตาราง เกมล่าสุดบุกไปพ่าย ม.ปทุมธานี เอฟซี 2-4 จะเปิดบ้านพบกับทีม "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงที่มีอยู่ 4 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ พัทลุง เอฟซี 0-0 

 เกมนี้ ยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์ กุนซือเจ้าบ้านต้องเช็คความพร้อมของ เรียว โตมิงาฮาร่่า มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่เจ็บจากเกมแรกและนัดที่แล้วไม่มีชื่อ ว่าจะพร้อมลงเล่นหรือยังในนัดนี้เพียงรายเดียวเท่านั้นส่วนที่เหลือพร้อมลงเล่นไม่ว่าจะเป็น ศราวุธ มั่นจิตร, วิภู คชวงษ์, คาราม อิดริส, กมล โพธิ์ทอง,วัชระล ศรีนิล 

 ด้านทีมเยือนภายใต้การคุมทัมของ ไดกิ ฮิกูชิ นัดนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นจัดชุดใหญ่ได้เต็มที่ น่าจะนำทัพมาโดยอับดุลฮาฟิส นิบู ,โนโต้ บุญตาวัน , พรเทพ หีมหล๊ะ, อันวา อาลีมามะ , อิเคแน่ อซิกี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport