ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ฟูลทีมเล่นในรังขอเผด็จศึก แม้โจ้ รั้งจ่าฝูงยาวๆ

"ลำดวลเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ฟูลทีมจัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึก ดวล "คาวบอยแม่โจ้ " แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่มาแบบเต็มทีมเช่นกัน จะแพ้ไม่ได้ใส่กันมันส์หยดแน่นอน ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ประจำ วันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 2567

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด - แม่โจ้ ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3  ประจำวันเสาร์ ที่ 23 มี.ค. 2567 โซนบน ที่สนามกีฬาศรีนครลำดวล เวลา 17.00 น. เจ้าถิ่น "ลำดวลเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่ชนะมา 2 เกมมี 6 คะแนนเต็ม นัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ บ้านค่าย ยูไนเต็ด 2-1 ยังคงได้เล่นในถิ่นเป็นเกมที่สองติดต่อกันพบกับ "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 3 ของตารางที่มี 2 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปเสมอ สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด 1-1 

 เจ้าถิ่นภายใต้การคุมของ "โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก ไม่มีปัญหาในการจัดทัพใหญ่พร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่งที่จะลงสนามไม่ว่าจะเป็น ดานิโล โลเปซ ที่ซัด2 ประตูจากเกมล่าสุด หรือจะเป็น 2 แนวรับแกนหลัก ปกรณ์เกียรติ แข้นา และ ปิยะณัฐ ชาญรัมย์  ด้านทีมเยือนที่มี  "โค้ชโอ๋" เกรียงศักดิ์ วันกูล คุมทัพไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพเช่นกัน แกนหลักทุกคนพร้อมลงสนาม อาทิ ทัตซึอิเดะ ชิมิซึ กองหน้าญี่ปุ่น, ภูวภัท เนตรทิพย์,  ทองชัย อัมพรวิมาน, วิชิตนันท์ กรวยทอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport