"โค้ชโดนัท" ประกาศชัดบางกอก ไม่กลัวพัทลุงมั่นใจมีข้อมูลรับมืออย่างดี

"โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน เผย "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี มีข้อมูลทัพ "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี แล้ว ชี้ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน แต่เชื่อมั่นนักเตะทุกคนจะสู้ได้อย่างแน่นอน

 หลังจากทัพ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี เก็บชัยชนะ 2 เกมรวดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง นำเป็นจ่าฝูงมี 6 คะแนน และจะต้องมีคิวลงสนามนัดต่อไปออกไปเยือนทีม "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ที่ยังไม่แพ้ใครเสมอมา 2 นัดมีอยู่ 2 คะแนนในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2567  ที่สนามอบจ.พัทลุง เวลา 18.00 น.

 ล่าสุดทาง "โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน กุนซือของทีมบางกอก เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าวว่า "ตอนนี้ทีมมีข้อมูลของทีมคู่แข่ง พัทลุง เอฟซี แล้ว เพื่อนำมาศึกษาและเตรียมรับมือ แน่นอนว่าเกมที่เราจะออกไปเยือนนัดแรกของรอบนี้ ไม่ใช่งานที่ง่ายแน่ เราจะต้องปรับแนวทางการเล่นตามความเหมาะสม ทุกคนพร้อมและไม่ได้กังวลอะไร หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการกลับมา" 

 "ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะของ ศิวะ พรหมมาศ และ เอ็ดดิสัน ซัวเรซ เราไมได้กังวลอะไร เพราะหากว่าเขาทั้งสองรายลงสนามไม่ได้ เรายังมีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว เกมนี้มีความสำคัญอยากเชิญชวนแฟนบอลของเราหากสะดวกเดินทางไปเชียร์ติดขอบสนามได้ก็อยากให้ไปช่วยเป็นกำลังใจกันเยอะๆ แต่หากไปไม่ได้ช่วยส่งแรงใจเชียร์เรากันเยอะๆด้วย"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport