ไม่ลุยชปล.! "พิชิตย์ ใจบุญ" อำลาสายมิตรกบินทร์ ปิดฉากค้าแข้ง

แฟนสายมิตรกบินทร์สุดเสียดายอย่างถึงที่สุด เมื่อ "พิชิตย์ ใจบุญ" จอมเก๋าของทีมประกาศอำลาทีม ไม่ได้ไปต่อรอบ ชปล. ปิดฉากอาชีพอย่างสมบูรณ์แบบ

หลังเกมฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคั 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก3โซนภาคตะวันออกที่บุกแพ้ สุโขทัย เอฟซี 1-3 เมื่อวันพุธ 28 ก.พ.67 โดยล่าสุดทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศว่า พิชิตย์ ใจบุญ กองกลางจอมเก๋าได้ประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการ ไม่ได้ไปต่อในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้ายที่จะเริ่มฟาดแข้งในวันที่ 9-10 มี.ค.67

โดยทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด ได้ชี้แจงผ่านแฟนเพจสโมสรว่า"สโมสรสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด ขอแสดงความขอบคุณเคารพและอำลาในการลงสนามในแมตช์สุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่ ในเกมกับสโมสรสุโขทัย"

"ฟุตบอลนำพาให้เรามาพบกัน สโมสรรู้สึกเป็นเกียรติที่กัปตันกอล์ฟได้สวมเสื้อทีมของเราในเกมสุดท้ายของอาชีพอย่างสมบูรณ์แบบและตำนานจะอยู่ในหัวใจกับเราตลอดไป สโมสรขออวยพรให้โชคดีกับเส้นทางโค้ชที่รออยู่ข้างหน้า นี่คือหนึ่งในต้นแบบให้กับนักฟุตบอลทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นน้อง ความศรัทธา ไม่ได้เกิดขึ้นในวันเดียวแต่นี่คือสิ่งที่กัปตันทำมาทั้งชีวิต"


ที่มาของภาพ : สโมสรสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport