โปลิศ เทโร เร่งเฟ้นหาโค้ชใหม่ ล็อกสเปคกุนซือญี่ปุ่น,มาเลเซีย

"มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่หล่นมาอยู่โซนตกชั้นอันดับ 14 จาก 16 ทีมแล้วหลังบุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-6 จนหลายคนมองว่า พวกเขาอาจต้องเผชิญชะตากรรมเดียวกับ เมื่อปี พ.ศ. 2561 ที่ตกชั้นในรอบ 2 ทศวรรษ ไปก่อนหน้านี้

อดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ครั้งที่ 5,6 ติดต่อกัน และเป็นรองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2003 หนแรกที่ เอเอฟซี จัดรูปแบบใหม่ นั้น ปัจจุบัน ไม่มีปัญหาเรื่องเงินเดือนนักเตะแล้วเมื่อ บิ๊กบอสใหญ่ อย่าง "บิ๊กแป๊ะ" พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร.เข้ามาบริหารทีมเต็มตัวกับบุตรชาย 

โดยว่าที่กุนซือใหญ่ ของทีมที่ "บิ๊กแป๊ะ" กำลังคัดสรร มาเป็นกุนซือใหญ่แทนที่ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ที่กลับไปนั่งประธานเทคนิค อีกหนนั้น มีรายงานข่าวมาว่า จะเป็นกุนซือชาวญี่ปุ่น หรือ กุนซือชาวมาเลเซีย แต่ยังไม่มีการยืนยันระบุชื่อที่แน่นอนว่าเป็นกุนซือรายไหน 

สำหรับ โปลิศเทโรฯ ชนะหนล่าสุดในเกมไทยลีก 1 เมื่อ 11 ธ.ค. 66 ที่บุกไปชนะ สิงห์ เชียงรายฯ 2-1 ในเกมนัด 13 ก่อนที่จากนั้นไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกัน เสมอ 1 แพ้ 5 นัด ดังนี้ นัด 14 แพ้ สุโขทัยฯ 2-3 (ห ) , นัด 15 เสมอ ทรู แบงค็อก ฯ 1-1 (ย) ,นัด 16 แพ้ การท่าเรือฯ 0-4 (ห) ,นัด 17 แพ้ ชลบุรีฯ 2-4 (ย) , นัด 18 แพ้ ราชบุรีฯ 0-1 (ห) ,นัด 19 แพ้ บุรีรัมย์ฯ 2-6 (ย) โดยนัด 20 พวกเขาจะเปิดบ้านพบ นครปฐม ยูไนเต็ด



ที่มาของภาพ : Police Tero FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport