พิษณุโลก ยูนิตี้ เปิดตัว "หญิงเป๋อ" นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

หลังฉลองแชมป์ พิษณุโลก ยูนิตี้ เดินหน้าต่อ เปิดตัว "เปาหญิง" ครองขวัญ สาขา นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

"หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลไม่หยุด หลังคว้าและะฉลองแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 3 ซีซั่น 2023/24 โซนภาคเหนือ ล่าสุดเดินหน้าต่อเพื่อความเป็นมืออาชีพ ด้วยการเปิดตัว "เปาหญิง" ครองขวัญ สาขา ผู้ตัดสินสาวสวยชื่อดังบนโลกโซเชี่ยล เข้ามาเป็นแบรนด์ เอ็มบาเสเดอร์ วีวีไอพี ( Brand Ambassador VVIP1 )  ประจำสโมสรเรียบร้อยแล้ว เพื่อสร้างสีสันและการทำงานเดินหน้าต่อในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

สำหรับ “หญิง” หรือในวงการอาจจะรู้จักกันในนาม “หญิงเป๋อ” เป็นผู้ตัดสินฟุตบอลหญิงที่มีชื่อเสียงบนโลกโซเชี่ยล ที่เดินทางไปตัดสินฟุตบอลตามรายการเดินสายต่างๆ ทั้งฟุตบอลและฟุตซอล และปัจจุบันได้รับการบรรจุขึ้นทะเบียนเป็นผู้ตัดสินของทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในรุ่นที่ 28 ระดับชั้น 3 ได้ลงปฏิบัติหน้าที่ในรายการฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติหญิง ชุดใหญ่, ฟุตบอลลีกเยาวชน FA Thailand Youth League (ชาย) ในรุ่น U14,U16,U18, ไทยวีเมนส์ลีก และ ไทยวีเมนส์ลีก 2

นอกจากนี้ ยังมีงานในด้านวงการบันเทิง และได้เข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ ประจำ จ.สกลนคร ประจำปี 2019 และได้รับรางวัลขวัญใจเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ 

สำหรับหน้าที่และบทบาทของ Brand Ambassador VVIP 1 ประจำสโมสรพิษณุโลก ยูนิตี้นั้นทาง “มาดามลูกเกด” พัทธ์ธีรา ศุภศรีธนานันต์ รองประธานสโมสรฝ่ายการตลาดและพัฒนาองค์กร เปิดเผยว่า ผู้ที่จะมาทำหน้าที่นี้ จะต้องเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักของผู้คนมากมายและมีชื่อเสียงในทางที่ดี และเป็นผู้ที่รู้ฟุตบอล และรักฟุตบอลไทย และทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการช่วยประชาสัมพันธ์สโมสรให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนมากขึ้น รวมไปถึงเป็นตัวแทนสโมสรในวาระต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มแฟนบอล และสาวกฟุตบอลไทย อีกทั้งเข้าร่วมกิจกรรมใกล้ชิดกับแฟนบอล ทั้งอีเวนท์ในสนามและไลฟ์สด เพื่อพูดคุยและแนะนำกิจกรรม/สินค้าสโมสร รวมถึงข่าวสารอื่นที่เป็นประโยชน์


ที่มาของภาพ : พิษณุโลก ยูนิตี้
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport