"นายกมาดามแป้ง" พร้อมพลิกฟื้นฟุตบอลไทยลีก3 ให้กลับมายิ่งใหญ่

"นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกส.บอลฯ พร้อมพลิกฟื้นฟุตบอลไทยลีก3 ให้กลับมายิ่งใหญ่ทั่วประเทศทั่วทุกภาค หลังเห็นบรรยากาศสนามแตกที่ ปัตตานี ดวล สงขลา ไม่มีที่นั่ง แน่นเอี้ยดถึงขนาดต้องไปนั่งดูบนกระถางคบเพลิง โดยถือเป็นปีที่สองติดต่อกันของ ปัตตานี ที่แฟนบอลเข้าชมลุ้นความจุ เฉียดๆ 7,000 คน

ควันหลงเกมคู่ใหญ่ในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก 2023-24 โซนภาคใต้ ที่เรนโบว์ สเตเดียม เกมที่ ปัตตานี เอฟซี แพ้ สงขลา เอฟซี 0-2 ปรากฏภาพสุดตื่นตะลึงที่มีแฟนบอลเข้าสนามตามรายงานของฝ่ายจัดการแข่งขันถึง 6,097 คน และกลายเป็นไวรัลที่ถูกกล่าวถึงในโลกออนไลน์เมื่อวันเสาร์ 17 ก.พ.67 ในทันที

ล่าสุด "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ "Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ" เพื่อชื่นชมกับศรัทธาของแฟนบอลไทยลีก3โซนภาคใต้ โดยระบุว่า "ไทยลีก3 สุดคึกคัก บรรยากาศคู่ระหว่าง Pattani FC VS Songkhla FC เห็นแล้วชื่นใจ ที่พี่น้องคนรักฟุตบอล ออกมาให้กำลังใจทีมรักกันสุดพลัง หวังว่าเราคงได้เห็นบรรยากาศแบบนี้ ในทุกสนาม ทุกภาคทั่วไทย มาทำให้ฟุตบอลของเรากลับมายิ่งใหญ่ด้วยกันอีกครั้งค่ะ"

ทั้งนี้เกมที่ปัตตานี เอฟซี แพ้ สงขลา เอฟซี 0-2 จากยอดผู้ชมที่ถูกบันทึกไว้ที่ 6,097 คน แต่จากที่ถูกกล่าวถึงกันในโลกออนไลน์ หลายเสียงยืนยันว่า มีโอกาสที่แฟนบอลจะทะลุถึง 7,000 คนก็มีความเป็นไปได้ เพราะคนเข้ามากันแน่นสุดๆ เรียกได้ว่าต้องปีนรั้วดูก็มี รวมถึงต้องไปนั่งบนดูบนกระถางคบเพลิง ถนนทุกสายมุ่งหน้าสู่ เรนโบว์ สเตเดียม จริงๆ 

โดยถือเป็นการทำลายสถิติยอดผู้ชมในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก 2023-24 โซนภาคใต้ ของ ปัตตานี เอฟซี ทันที หลังจากก่อนหน้านี้เกมที่ ปัตตานี เอฟซี เสมอ นรา ยูไนเต็ด 4-4 เมื่อวันที่ 28 ต.ค.66 มีแฟนบอลเข้าสนามถึง 5,155 คน เป็นสถิติที่เยอะที่สุดก่อนหน้านี้ และนี้เป็นปีที่สองติดต่อกันที่ ปัตตานี เอฟซี มีแฟนบอลเข้าสนามทะลุหลัก 6,000 คน โดยซีซั่นที่แล้ว ไทยลีก3ฤดูกาล2022-23 เมื่อวันที่ 24 ก.ย.2565 เกมที่ ปัตตานี เอฟซี ชนะ นรา ยูไนเต็ด 2-1 ถูกบันทึกสถิติไว้ว่ามีแฟนบอล 6,500 เข้าชมเกมในสนาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport