รอลุ้นผลจับติ้วรอบชปล.! บางกอก เอฟซีเตรียมวางแผนเก็บตัว

"กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี จ่าฝูงโซนเมืองหลวง การันตีเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว เผยยังเหลือโปรแกรมแข่งอีก 2 นัด อาจจะโรเตชั่นนักเตะ เพื่อป้องกันการบาดเจ็บของแข้งหลัก ส่วนการเก็บตัว รอลุ้นผลการจับสลากในวันที่ 28 ก.พ.นี้ ก่อนที่จะวางแผน

 "แป๊ก" อิศเรศ พึ่งเสือ  ผู้จัดการทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมจ่าฝูงไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล  การันตีเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ทางทีมงานได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับแผนงานที่จะเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกกันบ้างแล้ว โดยเบื้องต้นเราจะต้องเตรียมเรื่องสภาพร่างกายนักเตะให้พร้อม สำหรับสองเกมที่เหลือในลีกก่อน

  โดยอาจจะมีการโรเตชั่น เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บหนัก อาจจะส่งผลกระทบในรอบแชมเปี้่ยนส์ลีกได้  และค่อยไปรอลุ้นผลการจับฉลากรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในที่ 28 ก.พ. 2567  ว่าออกมาเจอทีมไหนแล้วค่อยวางแผนอย่างละเอียดกันอีกครั้ง โดยที่เบื้องต้นเราอาจจะจะเก็บตัวยาวทั้งสัปดาห์ก่อนแข่ง เพื่อให้ทีมพร้อมมากที่สุดกำลังวางแผนว่าจะเก็บตัวในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดจะดูความเหมาะสมอีกครั้ง"

 สำหรับทีมบางกอก เอฟซี ล่าสุดรั้งจ่าฝูงไทยลีก 3 โซนกรุงเทพฯ ยังมีโปรแกรมลีก 2 นัดก่อนจบซีซั่น วันเสาร์ที่ 17 ก.พ. 67 เยือน ธนบุรี ยูไนเต็ด และ วันที่ 25 ก.พ. 67 เปิดบ้านพบ นอร์ทกรุงเทพ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport