"ถิรพล" รับยังไม่ได้เดินทางไปร่วมซ้อมทัพปราการ รอผู้ใหญ่สโมสรชี้แจง

"แก๊น" ถิรพล ธนชาติกุล แข้งปราการเปิดใจ ยังรอความชัดเจนจากผู้ใหญ่ของสโมสรออกมาชี้แจงเรื่องเงิน ตอบไม่ได้ว่าสุดสัปดาห์นี้จะไม่ไปแข่งหรือไม่ แต่ตอนนี้ไม่ไปซ้อมแน่ๆ เพราะเงินไม่พอ ต้องไปอยู่ที่พักห่างไกล เดินทางอีกชั่วโมง ไม่น่าไหว พร้อมชี้แจงประเด็นโซเชียลที่หลายคนมองว่า กินหรูอยู่แพง แจงชัดแค่ไปช่วยงานแฟนที่เป็นยูทูบเบอร์ ถ่ายคลิป รีวิวอาหารเท่านั้น

 ล่าสุด ถิรพล ธนชาติกุล  รองกัปตันทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้  ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ภายในทีมที่มีข่าวว่านักเตะไม่ได้เงินเดือนมานานจนไม่มีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ส่งผลกระทบกับความเป็นอยู่ในขณะนี้ว่า "เรื่องที่ว่าจะไม่ไปแข่งในเกมสุดสัปดาห์ที่ทีมต้องไปเยือนลำปาง เอฟซี อันนี้ผมไม่ทราบนะครับ เพราะผมไม่ได้ไปคุยกับนักเตะด้วยกัน 

 แต่ที่พอจะบอกได้คือ ส่วนตัวผมยังรอความชัดเจนจากผู้ใหญ่ในทีมอยู่ว่าจะออกมาชี้แจงยังไงบ้างนะครับ ผมก็แย่เหมือนกันตอนนี้ ที่ผมต้องออกจากหอพัก มาอยู่ที่อื่นตอนนี้คือการหาที่นอนให้ได้ในแต่ละวัน เพราะหอพักใช้ไฟไม่ได้ และที่พักที่อยู่ทุกวันนี้เป็นบ้านญาติแฟน เกรงใจเขาเหมือนกันครับ แต่ผมเองไม่ได้ไปซ้อมนะครับ เพราะอยู่ห่างจากสนามใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ไปไม่ไหวครับ ผมอาจจะไม่ค่อยมีเงินตอนนี้"

 ถิรพล ธนชาติกุล ยังเผยอีกว่า "ผมยังดีที่แฟนผมเขามีงานยูทูบเบอร์ รีวิวอาหาร ตอนนี้มาช่วยแฟนถ่าย อัพคลิป รับงานโปรโมตต่างๆ คนที่มองว่าที่ผ่านมาผมกับแฟนผมไปกินหรู อยู่แพง เห็นทางโซเชียล จริงๆอาจจะไม่ได้เป็นตามภาพ แต่แค่ทำงานรีวิวอาหารครับ ผมอาศัยได้กินได้ทานในส่วนนี้ไปครับ เอาตรงๆคือทานพอเอาอิ่มแหละครับ ไปช่วยแฟนถ่ายลง ได้เงินค่าแรงมา 500 , 1,000 นึง ผมก็ทำครับ เพราะที่เจออยู่ตอนนี้แย่อยู่แล้วครับสำหรับผม"

 "สำหรับใครที่อยากใช้บริการผมกับแฟน รีวิวอาหาร สินค้า ทักมาได้ครับ ผมยินดีครับ tiktok ชื่อ kukkikpunnada กุ๊กกิ๊ก ชีวิตมีแฟนเป็นนักบอล ครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport