โค้ชโดหวังแข้งอุทัยฯบุกเฮก่อนชี้นักเตะกระหายชัยชนะ

"โค้ชโด" ภัทรพล นาประเสริฐ โว แข้งอุทัยธานี เอฟซี กระสันอยากขึ้นไทยลีก หวังชิงความได้เปรียบจากเกมบุก คัสตอม ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกให้ได้

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ที่มีคิวเตรียมลงสนามในศึกไทยลีก2 รอบเพลย์ออฟนัดชิง โดยเกมแรกจะบุกไปเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 ในวันที่ 21 พ.ค. นี้ 

 ล่าสุด ทาง "โค้ชโด" ภัทรพล นาประเสริฐ กุนซือใหญ่ อุทัยธานี เอฟซี ได้ออกมาเผยความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้บรรยากาศผู้เล่นในทีมค่อนข้างจะแฮปปี้ ไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บ ส่วนความพร้อมผู้เล่นของเราอยากจะพาทีมขึ้นไทยลีก ส่วนตัวของผมมีความกระหายและความอยากขึ้นไทยลีกเหมือนกัน เพราะเป็นการขึ้นมาคุมในระดับฟุตบอลอาชีพทีมแรกของผมด้วย ที่ผ่านมาได้เป็นผู้ช่วยบ้างหรือมีโอกาสในการทำทีมฟุตบอลหญิง แต่รอบนี้เป็นฟุตบอลอาชีพของผู้ชายครั้งแรกที่ผมได้ทำ ความฮึกเหิมของนักบอลหรืออะไรต่างๆมีหมดแล้ว และทีมงานหรือผู้บริหารอยากผลักดันทีมขึ้นไทยลีกในปีนี้ให้ได้"

 "ผมมองว่า คัสตอม ยูไนเต็ด กับทีมเราคล้ายๆกัน มีนักบอลดาวรุ่งเยอะและมีต่างชาติที่เป็นแกนหลักช่วยสนับสนุนกัน  ต่างชาติทีมเขาก็ดีและทีมเราก็ดีเช่นกัน ในส่วนของเกมฟุตบอลผมมองว่าบ้านใครบ้านมัน แต่เราไปเยือน ไม่อยากแพ้กลับมา บุกไปยิงประตูได้หรือชนะกลับมาได้จะดี ถามว่าหนักไหม คัสตอม ยูฯ เป็นทีมที่มีคุณภาพ เราจะเตรียมตัวไปให้ดีที่สุด"

 สำหรับ อุทัยธานี เอฟซี มีคิวลงสนามในศึกไทยลีก2 2022-23 รอบเพลย์ออฟนัดชิงเกมแรก โดยจะบุกไปเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport