"โค้ชหาญ" เปิดใจยังไม่เซย์เยสคุมนครศรีฯ แอบหวังคุมตราดลุยไทยลีก

"โค้ชหาญ" หาญณรงค์ ชุณหคุณากร เปิดใจ ยังไม่ได้ไป นครศรี ยูไนเต็ด ถ้าเลือกได้ หวังลุ้นทำตราดลุยไทยลีก ขอบคุณ นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ที่ให้โอกาส รวมถึง "โค้ชฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ที่เป็นเหมือนอาจารย์ปูทางวิชาชีพโค้ช

จากข่าวในสื่อออนไลน์ที่ระบุว่า "โค้ชหาญ" หาญณรงค์ ชุณหคุณากร กุนซือผู้พาทีม "ช้างขาวเจ้าเกาะ"ตราด เอฟซี ขึ้นไทยลีก2023-24 ได้ยื่นโปรไฟล์เพื่อไปคุมทีม นครศรี ยูไนเต็ด ในไทยลีก2ฤดูกาลหน้า เพราะเนื่องจากเจ้าตัวยังไม่มีโปรไลเซนต์ ทำให้ไม่สามารถคุมทีมตราดลุยไทยลีกได้ 

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชหาญ"หาญณรงค์ ชุณหคุณากร ระบุว่า "ข่าวที่บอกว่าผมกับโค้ชฉ่วยไปยื่นโปรไฟล์ที่นครศรี ยูไนเต็ด แล้วได้รับงานคุมทีมแล้ว ยังไม่เป็นความจริง ตอนนี้ยังต้องให้เกียรติสโมสรตราด เอฟซี ของท่านนายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ก่อน แม้ว่าจะยังไม่มีการพูดคุยรายละเอียดอะไรกัน และอยากที่ทราบเรื่องกฏของโค้ชที่จะต้องมีโปรไลเซนต์ในไทยลีก แต่อย่างไรก็ต้องอยู่ที่การตัดสินใจของนายกวิเชียรด้วย"

"ส่วนตัวผมต้องขอขอบคุณนายกวิเชียรและผู้ใหญ่ของสโมสรตราดที่ให้โอกาสในการทำงาน และผมต้องขอขอบคุณโค้ชฉ่วย-สมชาย ชวยบุญชุม ที่เป็นเหมือนอาจารย์ที่ให้ความู้วิชาโค้ชจนผมประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าไม่มีโค้ชฉ่วย ก็คงไม่มีผมในวันนี้ในตอนนี้ จากนี้ผมก็คงต้องเดินต่อในการเป็นโค้ช ส่วนจะไปลงเอยที่ตรงไหน คงต้องดูทิศทางของสโมสรตราดอีกครั้งครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport