"โค้ชโด"แฮปปี้อุทัยธานียังมีลุ้นเลื่อนชั้นเล่นไทยลีก

"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี รับโอกาสในการเลื่อนชั้นยังมี โดยเหลือเกมเพลย์ออฟชิงตั๋วเลื่อนชั้นใบที่ 3 บุกถิ่น คัสตอม ยูไนเต็ด วันที่ 21 พ.ค.นี้ ทุกคนสู้เต็มที่แน่นอน

 "โค้ชโด" ภัทรพล นาประเสริฐ แม่ทัพ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึก หลังนำทีมจ่อเข้าใกล้สู่ความสำเร็จในการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 โดยยังมีโปรแกรมลงสนามในรอบเพลย์ออฟชิงตั๋วเลื่อนชั้นใบที่ 3 ด้วยการบุกไปเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 พ.ค. 66 นี้ 

 โดย "โค้ชโด" ได้กล่าวว่า"ผมรู้สึกยินดีและดีใจที่ได้รับโอกาสตรงนี้ ที่ผู้บริหารให้โอกาสผมมาทำ และได้วางเป้าหมายไว้แล้วว่า บอร์ดบริหาร อยากพาทีมติดรอบเพลย์ออฟ และพวกเราก็ทำกันได้ ก่อนที่ผมเข้ามารับงาน "บอสเบนซ์"  ธนาชัย ปั้นงาม อยากให้ผมทำจนจบเลกแรกและเลกสองจะหาโค้ชใหม่เข้ามา แต่ด้วยจังหวะผลงานของทีมมันเข้าที่ด้วยผมเลยได้โอกาสในการทำทีมต่อ"

 "สำหรับตัวผมตอนที่เข้ามารับงานในวันแรก อยากทำให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้นก่อน แต่ผมได้คุยกับบอร์บริหารแบบส่วนตัว ถ้ามีโอกาสเป็นไปได้อยากจบในพื้นที่เพลย์ออฟให้ได้ แต่ว่าผลงานของทีมเรามาดีขึ้นในช่วงท้าย ถึงขั้นขาดเพียงแต้มเดียวเราก็มีสิทธ์ที่จะเป็นแชมป์ได้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมแฮปปี้เพราะตอนนี้เรายังอยู่ในเส้นทางของเป้าหมายของเราในพื้นที่เพลย์ออฟและเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก แต่ใจจริงผมเสียดายเพราะอยากเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติเหมือนกัน แต่เราไปพลาดแต้มในบางเกมไป ในเกมที่จะถึงเราจะเล่นกันให้เต็มที่แน่นอน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport