โจทย์ข้อสุดท้ายถ้าฟอร์มไม่ร้ายกาจ! แชมป์ไทยลีก 2 ต้องวัดกันถึงมินิลีก

ศึกฟุตบอลลีกรองของไทยอย่างไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 เดินหน้าเข้าสู่เกมสุดท้ายในวันนี้( 30 เม.ย.66) โดยสถานการณ์ลุ้นเลื่อนชั้น 3 ทีม ( 2 ทีมอัตโนมัติ 1 ทีม เพลย์ออฟ) ยังคงต้องเดินหน้าต่อสู้กันถึงฎีกา ในส่วนของทีมอันดับ 1,2 เมื่อจบฤดูกาลจะเลื่อนชั้นอัตโนมัติทันที ส่วนทีมอันดับ 3-6 ต้องไปแข่งขันรอบเพลย์ออฟนอกฤดูกาลเพื่อแย่งอีก 1 โควตาเลื่อนชั้น

ก่อนเกมสุดท้ายจะเริ่มขึ้นมี 4 ทีม ที่เข้ามามีเอี่ยวในการเลื่อนชั้นอัตโนมัติ ประกอบไปด้วย ตราด เอฟซี,นครปฐม ยูไนเต็ด,อุทัยธานี เอฟซี และ  คัสตอม ยูไนต็ด โอกาสของ คัสตอม ยูไนเต็ด ดูจะยากลำบากพอควร นอกจากจะต้องเก็บชัยชนะ ต้องลุ้นให้อีก 3 ทีมมีผลการแข่งขันไม่ชนะ แล้วไปไล่เรียงผลงานการพบกับคู่แข่งในกลุ่มนี้ ซึ่ง เฮดทูเฮด ดีกว่า ตราด เอฟซี,อุทัยธานี เอฟซี แต่เป็นรอง นครปฐม ยูไนเต็ด   แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ใน 90 นี้ หลังจากนี้ 

ในส่วนของ ตราด เอฟซี,นครปฐม ยูไนเต็ด,อุทัยธานี เอฟซี กรณีที่สิ้นสุดฤดูกาลแล้วมีแต้มเท่ากัน 3 ทีม ซึ่งหากเกิดกรณี จบด้วย 57 แต้ม ตามระเบียบการแข่งขันถ้ามีทีมที่แต้มเท่ากันมากกว่า 2 ทีม จะไปดูผลงานการพบกันของทีมในรูปแบบมินิลีก เพื่อจัดอันดับเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล สถานการณ์ของ ตราด เอฟซี จะเป็นรองทั้ง นครปฐม ยูไนเต็ด และ อุทัยธานี เอฟซี  อีกทั้งเฮดทูเฮดยังเป็นรองทั้ง นครปฐม ยูไนเต็ด และ อุทัยธานี เอฟซี 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport