"โค้ชเทกุ"พอใจบีจีแบ่งแต้มบุรีรัมย์ พร้อมเผยเหตุกระทบกระทั่งช่วงท้ายเกม

"โค้ชเทกุ" กุนซือ บีจี ปทุมฯ บอกเกมเสมอ บุรีรัมย์ ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราก็ไม่ได้แย่อย่างที่หลายคนพูดถึง ภาพรวมพอใจผลงานในนัดนี้ พร้อมเผยปัญหากระทบกระทั่งช่วงท้ายเกม จริงๆ บีจีควรจะได้ทุ่ม

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ บีจี ปทุม พูดถึงการกลับมาที่ทีมตามตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ไทยลีก 2023-24 ว่า 

"เราเล่นติดๆกัน อาจจะมีปรับตัวผู้เล่น เราจะพยายามคอลโทรลให้ได้ทั้งเกม แต่มาเสียดายที่มาโดนยิงนำ และเสียดายที่เรายิงเข้าประตูแต่ถูกจับล้ำหน้าไปก่อน"

"หลังจากที่แพ้ตราด และเราเจอจ่าฝูง เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราไม่ใช่ทีมที่แย่ อย่างที่ทุกคนพูดถึง เราเก็บแต้มกับบุรีรัมย์ที่เป็นทีมที่เก็บแต้มได้แทบทุกนัด มีแค่เกมเดียวที่บุรีรัมย์เก็บคะแนนไม่ได้"

เทกุ พูดถึงแฟนบอลเกมนี้ที่เข้าสนามถึง 14,184 คน ว่า "เป็นครั้งแรกที่สนามเปิดที่นั่งครบทั้ง 4 ด้าน แต่เสียดายที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ แต่แฟนบอลทั้งสนามก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นักเตะวิ่งไม่หมดเหมือนกัน"

โค้ชเทกุ เผยถึงประเด็นการกระทบกระทั่งช่วงท้ายเกมว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ในซุ้มม้านั่งสำรองที่มัวแต่เถียงกันว่าใครจะได้ทุ่ม ผมต้องขอโทษบุรีรัมย์ด้วย และจบเกมผมไปขอโทษ จอร์จินโญ่ กุนซือบุรีรัมย์แล้ว ซึ่งภาพที่ออกมามันควรจะเป็นบีจีได้ทุ่มเพื่อที่จะเล่นเร็วไปที่หน้าประตูบุรีรัมย์"




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport