ซูเปอร์บิ๊กแมตช์! บีจี ปทุมฯ จัด "ชนาธิป-ธีรศิลป์"คัมแบ็กตัวจริง ปะทะเดือดจ่าฝูงบุรีรัมย์

"เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องโค่น "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้สถานเดียว หากยังพลาดอีก จ่อลุ้นวงโคจร "เทกุ" หวังกู้หน้า วิคเตอร์ การ์โดโซ่-ชนาธิป สรงกระสินธ์-สารัช อยู่เย็น-ธีรศิลป์ แดงดา คัมแบ็กตัวจริง ดวลจ่าฝูงที่ยังขาด ธีราทร บุญมาทัน-พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี แต่ยังมีอาวุธหนัก กิลเยเม่ บริสโซลี่-ศุภชัย ใจเด็ด รองดาวซัลโว นำทัพ ในศึกไทยลีก นัดที่ 23 ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เลกสอง นัดที่ 23 ประจำวันพุธ ที่  3 เมษายน 2567 ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 37 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 49 แต้มจาก 22 นัด ถ่ายทอดสดช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 "เทกุ" มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ บีจี ปทุมยูไนเต็ด  เกมล่าสุดบุกพ่าย ตราด เอฟซี 1-2 แต่ผลงานในบ้านยังถือว่าหวังผลได้ 5 นัดในบ้านหลังสุดไม่แพ้ใคร ชนะ 3 และเสมอ 2 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะได้ เดนิส บุชน์ยา แนวรุกโครเอเชียพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม พร้อมข่าวดี วิคเตอร์ การ์โดโซ่ แนวรับบราซิเลี่ยน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทย , สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมเก๋าที่ทั้ง 4 รายมีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริงในเกมสำคัญนัดนี้ โดยเกมนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อกระชับพื้นที่ในการลุ้นแย่งแชมป์ซีซั่นนี้ แต่หากเก็บแต้มไม่ได้เพิ่มเป็น 15 คะแนน เหลือ 7 นัด มี 21 แต้มให้เก็บ ถือว่ายากมากๆ กับการลุ้นแชมป์ 

 จอร์จินโญ่ กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ที่ประเดิมคุมทีมเกมแรกเปิดบ้านเฉือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน รายของ ธีราทร บุญมาทัน และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี 2 กำลังหลักทีมชาติไทยยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ เกมนี้จะยังไม่มีชื่อลงช่วยทีม โดยจะได้ ลูคัส คริสพิม ตัวรุกบราซิเลี่ยนกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , ดิออน คูลส์ , โกรัน เคาซิส , กิลเยเม่ บริสโซลี่ รวมถึง ศุภชัย ใจเด็ด รองดาวซัลโว 14 ประตู ที่พร้อมเยือนถิ่นเดอะแรบบิท 

 สถิติการพบกัน 36 นัด , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ 11 นัด , เสมอ 4 นัด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 21 นัด , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยิงได้ 34 ประตู , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 54 ประตู , เจอกันที่บ้าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 17 นัด , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด , เสมอ 1 นัด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 11 นัด , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยิงได้ 15 ประตู , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 26 ประตู 

 สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแรกที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดอัฒจันทร์ใหม่ซึ่งเป็นอัฒจันทร์ที่ 4 ทางทิศตะวันออกของสนาม บีจี สเตเดี้ยม หรือเรียกว่า อัฒจันทร์ โซน E และบริเวณใกล้เคียง เพื่อรองรับความจุของแฟนบอลเพิ่มเติมนับจากนี้ทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport