บุรีรัมย์เหมา! "ปาปาส-บิสโซลี" คว้ารางวัลยอดเยี่ยมไทยลีกเดือน ก.พ.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหมาคว้ารางวัลยอดเยี่ยมไทยลีก 2023-24 เดือน ก.พ.67 จาก อาเธอร์ ปาปาส แม่ทัพใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ที่นำทัพคว้าชัยต่อเนื่องพาทีมรั้งจ่าฝูง และ กิลเยร์เม บิสโซลี ซิวเบิ้ล มาเลกสอง ยิง 8 ประตู

กิลเยร์เม บิสโซลี กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในผู้เล่นใหม่ที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรง ในศึกไทยลีก 2023-24 เลกที่สอง เมื่อทำไปถึง 8 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 4 นัดในเดือนกุมภาพันธ์ และยังไม่มีเกมไหนที่ยิงประตูให้ "ปราสาทสายฟ้า" ไม่ได้ พร้อมพาทีมเก็บชัยชนะรวด ขึ้นมานำรั้งจ่าฝูงของตารางไทยลีก

โดย 1 ใน 8 ประตูดังกล่าว ดาวเตะรายนี้ยังซัลโวได้แบบสวยๆ เหนือๆ ด้วยการจักรยานอากาศในเกมเปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 6-2 ซึ่งในเกมนี้ กิลเยร์เม บิสโซลี ระเบิดตาข่ายคนเดียว 4 ตุงด้วย

ส่วนรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์นั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อาเธอร์ ปาปาส แม่ทัพใหญ่แห่ง "ปราสาทสายฟ้า" กุนซือชาวออสเตรเลียที่กำลังพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บินสูงในลีก เมื่อนำทัพคว้าชัย 4 นัด ยิงคู่แข่งรวม 16 ประตู มากที่สุดช่วงเดือน ก.พ. และเป็นช่วงเวลาที่ทีมชนะต่อเนื่องยาวนานที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport