ส.ลูกหนังยุค"มาดามแป้ง"เตรียมไลฟ์แบโผ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลก

มิติใหม่วงการบอลไทย! ส.ลูกหนังแดนสยามยุคใหม่ "มาดามแป้ง" เตรียมไลฟ์สดแบโผ 23 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยคัดบอลโลก 2 แมตช์ฉะเกาหลีใต้ วันศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ บ่าย 2 โมงตรง หวังให้แฟนบอลไทยทั้งประเทศทราบไปทั่วกัน พร้อมอัปเดตแผนงานทัพ "ช้างศึก" ตลอดปี 2024

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมเหียนของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่เตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในนัดที่ 3 และนัดที่ 4 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยสถานการณ์ของทัพ "ช้างศึก" ลงเตะไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 คะแนน

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมใช้วิธีการใหม่ ด้วยการไลฟ์ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 

การไลฟ์ประกาศรายชื่อครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ที่เกิดขึ้นกับ ทีมชาติไทย ครั้งแรก เพื่อให้นักเตะ  สื่อมวลชน และ แฟนบอล ได้รอลุ้น และ รับรู้ไปพร้อมกัน โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน จะเป็นผู้ประกาศด้วยตนเอง ไล่เรียงทีละตำแหน่ง ผู้รักษาประตู , กองหลัง , กองกลาง และ กองหน้า รวมถึง ยังจะมีการอัปเดตไทม์ไลน์สำคัญ และแผนเตรียมความพร้อมของ ทัพช้างศึก ครั้งนี้ ให้รับทราบเช่นกัน

ทั้งนี้ การไลฟ์จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น. ผ่าน 2 ช่องทาง ประกอบด้วย FA Thailand (แฟนเพจ) และ ช้างศึก (แฟนเพจ และ ยูทูป) โดยระหว่างไลฟ์ไปจนสิ้นสุดการประกาศรายชื่อของ มาซาดาทะ อิชิอิ จะเปิดโอกาสให้ สื่อมวลชน ส่งคำถามผ่านทางทีมงานเข้ามาได้ด้วย

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport