"ตัน เชงโฮ" ลั่นคุม โปลิศเทโร คืองานท้าทาย ขอเวลาเชื่อมันจะดีขึ้นแน่นอน

ตัน เชง โฮ กุนซือคนใหม่ของทีม" มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังประเดิมนำลูกทีมลงสนามเปิดบ้านไล่ตีเสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกไทยลีก 1 วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. 67 ผ่านมา ซึ่งเป็นการประเดิมเก็บแต้มแรกในการมาคุมทีมในลีกสูงสุดของเมืองไทย และยังเป็นการปลดล็อคมีแต้มแรกในรอบ 5 นัดของโปลิศ เทโร เอฟซี อีกด้วยหลังจากก่อนหน้านี้ 4 นัดผ่านมาตั้งแต่เปิดเลกสองแพ้รวด

"ตัน เชงโฮ " กล่าวว่า "ผมเพิ่งเข้ามาดูแลทีมได้เพียง 2 วันเท่านั้นก่อนเกมนี้ ทำให้ยังคงทำอะไรได้ไม่มาก เพียงแต่พยายามปลุกขวัญกำลังใจของนักเตะทุกคนให้กลับมาและพวกเขาก็ทำได้ดี มีความพยายามมีความกระหายมากขึ้น มันเป็นเรื่องดีที่เราสามารถมีแต้มได้ในเกมนี้ และเป็นแต้มแรกของผมกับการมาทำงานในเมืองไทยกับลีกทีมแข็งแกร่ง" 

"การตัดสินใจของผมในการมารับงานคุมทีมโปลิศ เทโรเพราะมันคือความท้าทาย ผมต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งฟุตบอลไทยลีกถือว่าเป็พานลีกที่แข็งแกร่งในย่านอาเซียน เหมือนทีมชาติไทยที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับทีมอย่างเวียดนาม มาเลเซีย ซึ่งผมต้องการที่จะได้เรียนรู้และสัมผัสกับมัน การมาที่นี่ผมไม่ได้กดดันอะไร เพราะรู้ดีถึงสถานการณ์ของทีมและได้เตรียมตัวทำการบ้านศึกษามาก่อนหน้านี้แล้ว ผมขอเวลาในการทำงานอีกระยะ ผมเชื่อมั่นว่าจะสามารถพาทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ที่เคยยิ่งใหญ่ กลับมามีมีผลงานที่ดีได้"

สำหรับทีมโปลิศ เทโร เอฟซี หลังจบเกมไทยลีก 1 นัดล่าสุดเกมที่ 20 นั้นพวกเขารั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง 20 นัดมี 20 คะแนน และจะมีโปรแรกมลงสนามไทยลีกเกมนัดต่อไปวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 บุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport