คู่เดือดตลอดกาล! ชลบุรี ส่งคู่หอกแซมบ้าซัลโว เมืองทองฯ

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองบ๊วยหนีตาย วางคู่หน้าแซมบ้าวิลเลี่ยน ลิล่า-มูริลโล่ แฟร์ตัส เปิดบ้านดวล "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีลุ้นจบท็อปไฟฟ์เลกแรก ทีมเยือนยังต้องเช็ก วิลเลี่ยน พ็อพพ์ สภาพไม่ฟูล แม้สถิติจะข่มเจ้าถิ่น แต่ "ฉลามชล" อยู่ในฟอร์มที่ได้ใจหลังเขี่ย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกรอบฟุตบอลถ้วย ในศึกไทยลีกแมตช์ที่ 15 โดย ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW)และ 3BB GIGA TV และช่อง PPTV HD36

ชลบุรี เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด

  การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 15 ประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี เวลา 18.00 น. "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 10 แต้มจาก 13 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ที่มี 18 แต้มจาก 14 นัด คู่นี้ถ่ายทอดสด PPTV HD36 และผ่านทาง 3 ช่องทางหลัง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ชลบุรี เอฟซี รวมถึง "โค้ชแบงค์" ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ กุนซือใหญ่ที่เพิ่งพาทีมดวลจุดโทษชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมช้าง เอฟเอคัพ ส่วนไทยลีกล่าสุดทีมบุกแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 สถานการณ์ปีนี้ต้องลุ้นหนีตาย ผลงานในบ้านในไทยลีกพวกเขาแพ้รวด 3 นัดหลังสุด ยิงได้ 2 ประตูจาก 5 นัดหลังสุดในบ้าน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วน แพทริก เดโต้ นายด่านฟิลิปปินส์ และ โจเซฟ เอ็มโบเน่ แนวรับแคเมอรูนที่ไม่มีชื่อเล่นฟุตบอลถ้วย ได้พักเต็มๆ กลางสัปดาห์ จะกลับมาคุมเกมรับ ส่วนคีย์แมนอย่าง กฤษดา กาแมน , ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และคู่หน้าบราซิเลี่ยน วิลเลี่ยน ลิล่า และ มูริลโล่ แฟร์ตัส ยังพร้อมลงสนาม 

 มิลอส ย็อคซิช และ อุทัย บุญเหมาะ กุนซือคนคู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมกลางสัปดาห์บุกแพ้ สุโขทัย เอฟซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-3 ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีม ส่วนไทยลีกล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ราชบุรี เอฟซี 1-1 ผลงานเกมเยือนไทยลีกของเมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะคู่แข่งได้ 2 เกมจาก 5 นัดหลังสุด พวกเขามีลุ้นที่จะจบท็อปไฟฟ์ในเลกแรก เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ต้องลุ้นเช็กฟิต วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วน ฌอง โคลด บีลลง , พิชา อุทรา , วีระเทพ ป้อมพันธ์ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ รวมถึง สเตฟาน เชโปวิช ยังพร้อมประจำการ 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม 30 นัด ชลบุรี เอฟซี ชนะ 8 นัด , เสมอ 8 นัด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 14 นัด , ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 41 ประตู , เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 50 ประตู , พบกันที่บ้าน ชลบุรี เอฟซี 15 นัด , ชลบุรี เอฟซี ชนะ 4 นัด , เสมอ 5 นัด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 6 นัด , ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 19 ประตู , เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 23 ประตู ดูแล้วถ้าเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่มีตัวความหวังอย่าง วิลเลี่ยม ป็อปป์  อาจจะทำให้เกมรุกลดประสิทธิภาพลงไป บวกกับความมั่นใจของ ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งเขี่ย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกรอบฟุตบอลถ้วย เชื่อว่าฉลามชลใจกำลังมา น่าจะมีแต้มเกมนี้ได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport