หนีตายเดือด! พีที ประจวบฯ ส่งแดร์เลย์ นำทัพบู๊ ลำพูนที่ส่งมูริลโล่ยืนหอก

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติด เจอ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมบ๊วย โบซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาคุม 4 เกมไทยลีกแพ้รวด หากเกมนี้ยังวืด ส่อเค้าโดนเด้ง ในศึกไทยลีกแมตช์ที่ 13 โดย ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ลำพูน วอริเออร์ - พีที ประจวบ เอฟซี

  การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 13 ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ลำพูน สเตเดี้ยม (แม่กวง สเตเดี้ยม) เวลา 19.00 น. เกมหนีตายนรกแตก "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 13 ที่มี 12 แต้มจาก 12 นัด เปิดบ้านดวล "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 6 แต้มจาก 11 นัด  ถ่ายทอดสดผ่าน 3 ช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทัพของ อเล็กซานเดร กาม่า ไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกันใน 3 รายการ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ศราวุธ อินทร์แป้น กัปตันทีม , สิโรจน์ ฉัตรทอง และ เดนนิส มูริลโล่ พร้อมดวลกับ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี ที่แม้จะพาทีมเข้ารอบต่อไปในฟุตบอลถ้วย 2 รายการ แต่ในไทยลีกแพ้รวด 4 นัด 

 โดย พีที ประจวบ เอฟซี ที่ยิงคู่แข่งไม่ได้มา 3 เกมติด เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ตัวความหวังยังอยู่ที่ 3 ประสานแดนหน้า เทเมอร์ เซยาม , ซามูเอล โรซ่า และ แดร์เลย์ หากเกมนี้ พีที ประจวบ เอฟซี ยังพบกับความพ่ายแพ้อีก เก้าอี้ของบันโดวิชอาจจะหักทันที 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport