นครปฐม วอนแฟนบอลเลิกทำสโมสรเสียหาย

ควันหลงเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เกมนัดที่ 12 เมื่อ 2 ธ.ค. 66 ที่ นครปฐม ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มในถิ่นตัวเองไป ด้วยการบดชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 จากประตูโทน ของ ทาคุ อิโตะ น.67  

ทว่าเกมนัดดังกล่าวแม้จะได้ 3 แต้ม แต่ทีม "เสือป่าราชา" ต้องเสียเงินค่าปรับโดยใช่เหตุจากกรณี มีแฟนบอลจุดพลุแฟร์ บริเวณ ลานจอดรถ ข้างอัฒจันทร์ฝั่งตะวันออก ประตู 4 โดยคณะกรรมการพิจารณา วินัย มารยาท ได้ลงโทษกองเชียร์นครปฐม ยูฯ มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 4.3 ปรับเงิน 3 หมื่นบาท  

กับการที่ทีมถูกลงโทษดังกล่าวล่าสุด บอร์ดบริหารทีม นครปฐม ยูฯ ได้ออกมากล่าวถึงการที่สโมสรถูกลงโทษปรับเงินดังกล่าวว่า เป็นการเสียเงินโดยใช่เหตุที่ไม่ควรเกิดขึ้น เป็นความเสียหายของสโมสร ที่ไม่ควรต้องเสียเงินโดยไม่เป็นจำเป็นเพราะความคึกคะนองของแฟนบอลที่มีพฤติกรรมไม่ดีที่มีเป็นส่วนน้อย จากการกระทำแบบเอาสนุกแค่ตัวเองแต่ส่งร้ายต่อสโมสรที่คุณบอกว่าพวกคุณรัก ที่สโมสรเองต้องมารับผิดชอบกับพฤติกรรม ที่แฟนบอลดังกล่าวทำ 

บอร์ดบริหารทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาตรการรักษาความปลอดภัย ได้ทำอย่างเข้มงวดโดยขอฝากถึงแฟนบอลที่ทำพฤติกรรมไม่ดีให้เลิกทำ หากพวกคุณรักสโมสรจริงก็ต้องไม่ทำสิ่งที่จะทำให้สโมสรต้องเสียหาย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport