ชนานันท์ เป๋าตุงกับ”แข้งเทพ” 4 ปีครึ่งรับ 29 ล้าน

เผย “ทู”ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้า ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด รับทรัพย์แบบเป๋าตุงจากต้นสังกัด”แข้งเทพ” ตลอดสัญญา 4 ปีครึ่ง รวมค่าเซ็นราว 24 ล้านบาท คนใกล้ชิดเผย “ทู” ซื้อทรัพย์สินเป็นเงินสด ทั้งบ้าน 2 หลัง รถยนต์อีกหลายคัน 

เป็นนักเตะที่ถือว่าได้รับเงินเดือนสูงอีกรายสำหรับ “ทู” ชนานันท์”กองหน้า ทรูแบงค็อกฯ ที่อนาคต ต่อจากนี้ไปยังไม่ชัดเจน กับ “แข้งเทพ” ที่ยังไม่คอนเฟิร์ม ว่าจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้หรือไม่ ท่ามกลางข่าวมีหลายทีมสนใจตัว “เจ้าทู” ทั้งทีมลีก มาเลย์, ลำพูนฯ , พีที ประจวบฯ  

คนใกล้ชิด” ทู” เปิดเผยมาว่า อดีตนักเตะ ที่ผ่านสมรภูมิค้าแข้งในไทยลีกมากับหลายทีม ทั้ง โอสถฯ , สุพรรณบุรีฯ , เมืองทองฯ , ทรูแบงค็อกฯ เป็นนักเตะที่ได้รับเงินเดือนราว 4 แสนกว่าบาทต่อเดือน คิดต่อปี จะตกได้ปีละ 5.16 ล้านบาท ตลอดสัญญา 4 ปีครึ่ง 54 เดือน ได้รับเงินไปราว 23 ล้านบาทเศษ ไม่รวมค่าเซ็นอีกก้อนใหญ่ ราว 5 ล้านบาท  

แต่ก็มีกระแสข่าวมาด้วยว่า “ทู” เองพร้อมลดเพดานค่าเหนื่อยลงมากว่าครึ่งกับทีมหนึ่งที่เขาสนใจอยากไปร่วมทัพด้วย เพื่อต่อยอดเป้าหมายทำงานด้านโค้ชกับทีมดังกล่าวในอนาคตอีกด้วย ต้องดูว่า งานนี้ดีลกับทีมที่ว่าจะลงเอยอย่างไร


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport