บอร์ดใหญ่ พีที ประจวบฯยันไร้แผนปลด "บันโดวิซ" พ้นเก้าอี้กุนซือยังเชื่อพาทีมรอด

"นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มเจริญรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ยันทีมไม่มีแปลดปลดกุนซือ โบซิดาร์ บันโดวิช แม้ทำผลงานได้ยังไม่ตามเป้า ชี้ต้องให้เวลาทำงาน เชื่อทุกคนในทีมยังเชื่อมั่นในฝีมือของกุนซือรายนี้

 หลังจากที่ พีที ประจวบ เอฟซี ตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช มาคุมทัพ ต่อจาก "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ที่ลาออก หลังจบนัด 6 มีผลงาน แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-3 ก่อนที่ บันโดวิช จะมารับงานเริ่มจากเกมนัดที่ 8 เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน 4 เกม นัดที่ 8-11 , นัด 8 แพ้ อุทัยธานี เอฟซี 1-2 (ห) , นัด 9 แพ้ ตราด เอฟซี  0-1 (ย) , นัด 10 แพ้ สุโขทัย เอฟซี  0-2 (ย) และนัด 11 แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  0-1 (ห) แพ้รวด 

ล่าสุด "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มเจริญรักษ์  ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ได้เปิดเผยถึงอนาคตของ บันโดวิช ว่า " กุนซือชาว มอนเตรเนโกร รายนี้จะยังได้รับวางใจจากบอร์ดบริหารทีมให้ทำทีมต่อไปโดยไม่มีความคิดที่จะแยกทางปลดพ้นตำแหน่งแต่อย่างใด โดย บิ๊กบอสใหญ่ "ต่อพิฆาต" บอกว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาเปลี่ยนแปลงตัวกุนซืออย่าง บันโดวิช ที่เราไว้ใจเขาซึ่งเขาเพิ่งคุมทีมได้แค่ 4 นัด ทุกคนเชื่อมั่น บันโดวิช และนักเตะทุกคนในทีมว่าจะพาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้แน่นอน แต่อาจต้องใช้เวลาปรับจูนหน่อยเท่านั้นเอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport