"สุระ ศรีอาจ" ลงสมัครคณะตุลาการ พิจารณาวินัย มารยาท

สุระ ศรีอาจ อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า-เชิ้ตดำคนแรกที่เป่า เมืองทอง VS บุรีรัมย์ ลงสมัครคณะตุลาการ ตำแหน่งกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท

สุระ ศรีอาจ อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้ประเมินผู้ตัดสินในฟุตบอลไทยลีก 2023-24 ให้สัมภาษณ์กับทีมงานฟุตบอลสยามรายวันถึงการเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งในฝ่ายตุลาการ ในส่วนของกรรมการ คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท โดยนอกจาก สุระ ศรีอาจ ยังมี อ.โสภณ มหาบุญ รวมถึง ไชยวัฒน์ กันสุธา ที่จะมาสมัครในวันพฤหัสบดี 7 ธ.ค.66

สำหรับ สุระ ศรีอาจ คน จ.สุพรรณบุรี เป็นผู้ตัดสินคนแรกของประเทศไทยที่ทำหน้าที่ตัดสินเกมบิ๊กแมตซ์ไทยลีก ที่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คราวนั้นยังใช้ชื่อ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม ในไทยลีกปี2010 โดยเกมนั้นเสมอ 0-0 เมื่อวันที่ 5 พ.ค.2010 

โดย สุระ เปิดเผยว่า "สาเหตุที่ลงรับเลือกตั้ง ก็เพื่อพัฒนาวงการผู้ตัดสิน และให้ความยุติธรรม กับทุกฝ่าย ทั้งผู้ตัดสิน และสโมสร ทุกๆสโมสร"

สำหรับการเลือกตั้งวาระใหม่ของผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอล 2567 จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ.67 ซึ่งโหวตเตอร์ที่มีสิทธิ์ออกเสียงจะต้องเลือกตำแหน่งนายกสมาคม , อุปนายกสมาคม , กรรมการกลาง และ องค์คณะตุลาการ ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport