บิ๊กอ๊อด เผยเหตุเคยบอกลงสมัครนายก เพราะกลัวมาดามแป้งเปลี่ยนใจ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยกับสื่อมวลชนขณะเดินทางมาทำงานที่ทำการสมาคมฟุตบอล เผยเหตุแทงกั๊กว่าจะลงสมัคร บอกคนส่วนใหญ่ก็รู้ว่าผมไม่ลงแน่นอน เพราะผมเป็นชวนคุณแป้งมาสมัคร แต่สุดท้ายกลัวมาดามแป้งเปลี่ยนใจ พอมีการประกาศของมาดามแป้งที่จะลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล เลยประกาศว่าจะไม่ลงสมัครอย่างเด็ดขาด

“บิ๊กอ๊อด” เปิดเผย “ว่าตนเองตั้งใจจะวางมือตั้งแต่สมัยแรกแล้ว แต่เพราะยังมี 3 สิ่งที่ต้องทำ คือ สร้างที่ทำการสมาคมฯ, สร้างศูนย์ฝึก และขอเป็นเจ้าภาพฟีฟ่าครองเกรส ซึ่งถึงตอนนี้ถือว่าสำเร็จหมดแล้ว จึงตัดสินใจวางมือ และได้พูดคุยกับ “มาดามแป้ง” และ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ขอให้ลงสมัครรับเลือกตั้งฯ เพราะเห็นว่ามีความเหมาะสม”

“ทีแรก มาดามแป้ง บอกไม่ลงเพราะครอบครัวไม่อยากให้ลง ผมเลยบอกว่ายังไงก็ต้องลงเพราะตอนนี้ไม่มีใครเหมาะสมแล้ว และพอ มาดามแป้ง เปลี่ยนใจลงสมัคร ผมจึงตัดสินใจวางมือได้อย่างสบายใจ”

“ขอแสดงความยินดีกับวงการฟุตบอลที่จะได้คนที่มีความรู้ ความสามารถ มีศักยภาพ และรักฟุตบอลจริง การที่ผมพูดสนับสนุน มาดามแป้ง เพราะผมเป็นคนชวนให้เขามาลงสมัคร ส่วนคนอื่นๆ ก็ขอให้เขาโชคดี”


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport