"บิ๊กฮั่น-มิตติ" ตอบชัดทำไมถึงมาร่วมทีมลุงเนวิน

ปธ.ใหญ่ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยมาร่วมทีมงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เพราะ "พี่ปิ๊บ" ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ เป็นสปอนเซอร์หลักของทีม เผยตอนนี้ทุกฝ่ายต้องเดินหน้าจับมือบริหารฟุตบอลไทยไปด้วยกัน

 "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเป็น 1 ใน 13 กรรมการกลางของทีม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ หนึ่งในแคนดิเดตผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ปี 2567 โดยถาม "บิ๊กฮั่น" ว่า ทำไมถึงเลือกมาอยู่ทีมเดียวกับ "ลุงเนวิน" ที่เป็นที่ปรึกษาของ"มาดามแป้ง" ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องราวที่เป็นที่ถกเถียงกันในหลายๆเรื่อง ทั้งฟุตบอลและการเมืองภาคใหญ่  

 ทาง "บิ๊กฮั่น" เผยว่า "เป็นการฟอร์มทีมขึ้นมาของ 3 ท่าน คือ "พี่แป้ง", "ลุงเนวิน" ที่เป็นที่ปรึกษา และ พี่ปิ๊บ-ปวิณ ทั้ง 3 ท่านเขามีไลน์ในการทำงานอยู่แล้ว ลุงเนวินทำพรรคภูมิใจไทย เอาคนที่อยู่ในเครือของพรรคที่ทำฟุตบอลมารวมทีม "พี่แป้ง" มีสปอนเซอร์ เอาไปให้แต่ละทีม  ดึงมาร่วมงานกัน ส่วน "พี่ปิ๊บ" ปวิณ ภิรมย์ภักดี  เป็นสปอนเซอร์หลักของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด "พี่ปิ๊บ" สั่งผมก็ต้องมา ผมมาตาม "พี่ปิ๊บ" ครับ ตอนนี้ผมมองว่าเราต้องร่วมกันจับมือเดินให้ฟุตบอลไทยไปข้างหน้าครับ"  

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่เปิดตัวทีมงาน ลุงเนวินเดินกอดคอคุณมิตติแล้วพูดอะไรกัน คุณมิตติ บอกว่า "คุยกันทั่วไปครับ  เรามีความรู้จักกันอยู่แล้ว หลังๆมาต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้ฟุตบอลไทยไปข้างหน้า และเพื่อประโยชน์ของสโมสรสมาชิกภาพรวมทั้งระบบครับ"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport