รองปธ.นอร์ทกรุงเทพหวังส.บอลฯชุดใหม่หนุนทีมที 3 รูปแบบ1ล้าน+1ล้าน

1 ในโหวตเตอร์เลือก นายก ส.บอลฯ "อาชาผยอง"นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี "อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง" รองประธานสโมสร เผยอยากให้ผู้บริหารชุดใหม่ที่กำลังจะกลับเข้ามาวางแผนและพยายามสนับสนุนทีมในไทยลีก 3 ให้เหมือนแต่ก่อน โดยเฉพาะเงินสิทธิประโยชน์ อยากให้กลับไปในรูปแบบเดิม 1 ล้าน+1ล้าน เพราะถ้ายังเป็นแบบปัจจุบันที่ต้องลุ้นกันว่าจะได้ 500,000 บาท หรือไม่นั้น จะลำบากกันหมด

อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสร "อาชาผยอง"นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี 1 ใน 72 โหวตเตอร์ที่จะมีสิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ 2567 เผยถึงความเห็นของทีมในระดับไทยลีก 3 เกี่ยวกับเรื่องเงินสนับสนุน จากเดิมที่เคยได้ 1 ล้านบาท ค่าสิทธิประโยชน์ +1ล้านบาทค่าบริหารจัดการ มาเหลือแค่ปีละประมาณ 500,000 บาท ว่าอยากให้ผู้บริหารสมาคมชุดใหม่แก้ไขอย่างไร ซึ่ง อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง ให้สัมภาษณ์ว่า 

"ต้องบอกว่าทีมในระดับที 3 แต่ละคนที่มาทำก็มีความตั้งใจและมุ่งมั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยพัฒนาฟุตบอลไทย แต่ว่าในทางกลับกัน การที่จะบริหารจัดการที่จะหาสปอนเซอร์หรือบริหารจัดการในทีมมันเป็นไปได้ยากกับเศราฐกิจปัจจุบัน และกับรูปแบบปัจจุบันที่หลายๆ อย่างของฟุตบอลกับความนิยมที่เริ่มดร็อปลง ตัวผมเองผมว่าสำหรับผู้บริหารชุดใหม่ ก็คงต้องเน้นเรื่องความมั่นคงในเรื่องของฐานะการเงิน สปอนเซอร์ พาทเนอร์ต่างๆ เข้ามาเพื่อสนับสนุนลีกต่างๆ ให้ได้ตามคำมั่นที่เคยให้ได้"

"เงินค่าสิทธิประโชน์ที่ทีมที 3 เคยได้ 1 ล้านบาท + 1 ล้านบาท ก็ดูจะดีกว่าเยอะ เพราะปัจจุบันเราเองก็ต้องลุ้นกันว่าจะได้อยู่ที่ 500,000 บาท หรือเปล่า ก็เหมือนว่าจะลำบากกันหมด อย่างน้อยผู้บริหารชุดใหม่ที่กลับเข้ามา ก็อยากจะให้วางแผนพยายามสนับสนุนทีมในไทยลีก 3 ของเราให้ได้อย่างที่เคยได้มาครับผม"

ส่วนเรื่องผลงานของทีม นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 3 ไทยลีก 3 โซนกรุงเทพ2023-24 อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง เผยว่า "ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเอาทีมกลับมาสู่ฟอร์มที่ดี และพยายามเก็บ 3 แต้มเพื่อกลับสู้เส้นทางในการลุ้นความสำเร็จอย่างเต็มตัวนับจากนี้ ส่วนเรื่องที่ทีมกลับมาชนะต่อเนื่อง 5 นัดติด ก็ต้องยกเครดิตให้กับทีมงานโค้ชที่ร่วมแรงร่วมใจกันสู้ในเชิงเทคนิคที่เรามีซึ่งก็เชื่อว่ารูปแบบเกมของเราก็น่าที่จะทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีขึ้นได้"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport