ตราด เอฟซี สู้เต็มสูบยกพลบุกรัง โปลิศ เทโร หวังเก็บชัยชนะให้ได้

"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ลุ้นได้ เดนนิส วิลลานูเอว่า คืนทัพ 11 ตัวจริง เปิดรังดวล "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ที่ไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกัน ในศึกไทยลีกแมตช์ที่ 12 โดย ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

โปลิศ เทโร เอฟซี - ตราด เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 12 ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.00 น. "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี   ทีมอันดับ 6 ที่มี 15 แต้มจาก 11 นัด เปิดบ้านรับมือ "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 13 แต้มจาก 11 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือคนใหม่ โปลิศ เทโร เอฟซี   พาทีมบุกชนะ อุทัยธานี เอฟซี 1-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะได้ เดนนิส วิลลานูเอวา มิดฟิลด์ฟิลิปปินส์ และ แมกซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์ แนวรับลูกครึ่งที่เริ่มกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แล้ว ขณะที่ ไฮแซค ฮอนนี่ , เวลลิงตัน , สรวิทย์ พานทอง , เจนภพ โพธิ์ขี และ วู กึน ยอง ผู้นำดาวซัลโวไทยลีก 9 ประตู ยังพร้อมลงสนามเป็น 11 ตัวจริง 

 สันติ ไชยเผือก กุนซือ ตราด เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2 โดยผลงาน 3 นัดในบ้านยังไม่ชนะใคร ทั้งในไทยลีกและฟุตบอลถ้วย โดยเสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน คาดว่าน่าจะมีการสลับบางตำแหน่ง สันติภาพ ราษฎร์นิยม มิดฟิลด์ผึ้งงานจะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วนคีย์แมนยังใช้ พรปรีชา จารุนัย กัปตันทีม , ยาสเซียร์ อิสลามี่ , ลิดอร์ โคเฮน และ เอวานโดร เปาลิสต้า ที่พร้อมเป็น 3 ประสานแดนหน้า 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 2 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี   ชนะ 1 นัด / เสมอ 0 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 1 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี   ยิงได้ 3 ประตู / ตราด เอฟซี ยิงได้ 2 ประตู สถิติการพบกันที่บ้าน โปลิศ เทโร เอฟซี   พบกัน 1 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี   ชนะ 0 นัด / เสมอ 0 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 1 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี   ยิงได้ 0 ประตู / ตราด เอฟซี ยิงได้ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport