แฟนๆหายสงสัย! การท่าเรือ แจง เนเกบา เข้าโรงหมอรับการผ่าตัด

หลังจากมีการเอ่ยถึงการหายหน้าไปจากสนามหลายนัดติดต่อกันของ เนเกบา ปินโต แข้งแนวรุกชาวบราซิเลี่ยนของทีมการท่าเรือ เอฟซี ในยุคการทำงานของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ต่อด้วย "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เพิ่งเข้ามารับงานต่อจนเกิดกระแสขึ้นนั้นว่า เนกาบา ปินโต้ หายไปไหนทำไมไม่ถูกส่งลงสนาม ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีการเปิดเผยหรือสื่อสารใดๆออกมาจากทางสโมสรหรือตัวนักเตะเลย

ล่าสุดทางสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้อัดเดทคลายความสงสัยให้กับแฟนบอลแล้วเมื่อปล่อยภาพของ เนเกบา ปินโต มิดฟิลด์ตัวรุกของทีมนอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล เนื่องจากเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัด จากได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณ “หมอนรองเข่าฉีกขาด” และจากนี้ไปก็ต้องพักอย่างน้อย 2 เดือนด้วยกัน 

สำหรับประเด็นนี้ก็คงทำให้แฟนบอลคลายความสงสัยไปเป็นที่เรียบร้อย และต่างก็อวยพรให้เนกาบา หายเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมโดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ทางทีมการท่าเรือ เอฟซี นั้นก็รั้งอยู่อันดับ 3 บนตารางคะแนนไทยลีก 1 จากการลงเล่น 11 นัดมี 20 คะแนนตามหลังจ่าฝูงทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ลงเล่น 9 นัดอยู่ 3 คะแนน โดยจะมีคิวลงสนามไทยลีกนัดต่อไปวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เปิดบานรับการมาเยือนของรองจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. 


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport