ฟูจิฟิล์ม เผยเหตุร่วมสนับสนุน เมืองทอง พร้อมเอาใจช่วยจบท็อปทรี

มร.ยูตะ คาวามูระ Assistant to Managing Director (AMD) and Head of Electronic imaging Asia Pacific บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงสาเหตุที่ร่วมสนับสนุนสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลเยอะที่สุด 1 ใน 2 ของประเทศไทย พร้อมเอาใจช่วยลุ้นให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด จบ 1 ใน 3 ฟุตบอลไทยลีก2023-24

ภายหลังจากที่ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง

ทางด้าน มร.ยูตะ คาวามูระ Assistant to Managing Director (AMD) and Head of Electronic imaging Asia Pacific บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้ามาสนับสนุนและยกระดับฟุตบอลไทยลีกในครั้งนี้ว่า

"สาเหตุที่เลือกสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เพราะว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ได้รับความนิยมจากแฟนฟุตบอลเป็นที่ 1 และ ที่ 2 ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ และทาง บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กำลังเตรียมที่จะออกผลิตภัณฑ์ ฟูจิฟิล์ม X ซีรี่ส์ และ GFX ซึ่งเหมาะกับการถ่ายรูปแอ็คชั่นเกี่ยวกับฟุตบอลมากๆ และเป็นโอกาสอันดีที่เข้ามาร่วมสนับสนุนสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในครั้งนี้"

ผู้สื่อข่าวถาม มร.ยูตะ คาวามูระ Assistant to Managing Director (AMD) and Head of Electronic imaging Asia Pacific บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ถึงเป้าหมายส่วนตัวว่าอยากเห็นเมืองทอง ยูไนเต็ด จบอันดับที่เท่าไหร่ในฟุตบอลไทยลีก2023-24 ซึ่ง มร.ยูตะ คาวามูระ ตอบว่า

"แน่นอนว่าใจผมอยากให้เมืองทอง ยูไนเต็ดไปสู่การเป็นทีมชนะเลิศ แต่ตอนนี้ก็ลุ้นให้เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าเป็นทีม 3 อันดับแรกก่อนครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport