"คัมเบะ" หวังพา สุโขทัย บุกแชร์แต้มอุทัยธานี แม้ขาด 2 แข้งแกนหลัก

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก1 ก่อนเกมนัดที่ 12 ที่จะออกไปเยือน "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดอุทัยธานี เวลา 19.00 น.

ล่าสุดทาง คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือคนใหม่ของทีม เผยถึงความพร้อมของทีมว่า "ทุกคนมีความพร้อมและกระหายและความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะในเกมนัดนี้มาฝากแฟนบอล แม้จะเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือนคู่แข่งไกลถึงจ.อุทัยธานี"

"อย่างไรก็ดีสภาพนักเตะทุกคนมีความฟิตเต็มที่ ยกเว้นผู้เล่นตัวหลักอย่าง "โก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะที่มีอาการบาดเจ็บหนัก  และมีกัปตันทีม "ซัน" ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีดที่ติดโทษแบน" 

"เป้าหมายเกมเยือน คือมีแต้ม และคาดหวังที่เราจะได้โบนัสคือ คว้า 3 แต้มในเกมนัดนี้เพื่อจะได้อุ่นใจในตารางคะแนน ผมขอเชิญชวนแฟนบอลค้างคาวไฟ ตามไปเชียร์พวกเรากันที่สนามให้มากๆ เพราะเสียงเสียงของทุกๆ คน คือ พลังงานชั้นยอด บวกเป็นแรงจูงใจให้นักเตะของทีมวิ่งสู้แบบไม่มีหมดตลอดเกมแข่งขัน"

"ผมอยากเอาชนะเพื่อทำอันดับดีที่สุดในไทยลีก หลังเคยทำได้ที่ 8กับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี การมาคุมสุขโทัยผมก็วางเป้าตัวเองเอาไว้ว่าจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมให้ได้ "


ที่มาของภาพ : สุโขทัย เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport